Trường dạy nghề lái xe ô tô Trà Vinh

Trường dạy nghề lái xe ô tô Trà Vinh là một trong những trung tâm đào tạo lái xe hiện đại và có đầy đủ cơ sở vật chất nhất tại tỉnh Trà Vinh, tại trung tâm đáp ứng được đầy đủ tất cả yêu cầu đào tạo và sát hạch lái xe ô tô B2 - C. Ngoài ra, Trường dạy nghề lái xe ô tô Trà Vinh là đơn vị thường xuyên tổ chức các khóa học sát hạch thi cấp GPLX cấp tốc hạng bằng B2 và C. Hỗ trợ học viên học nhanh, thi sớm và nhận bằng cấp tốc chỉ từ ( 3 - 6 tháng ) cho các hạng xe ô tô B2 - C.


Hiện nay, Trường dạy nghề lái xe ô tô Trà Vinh đã có hơn 20 cơ sở rộng khắp các quận huyện tỉnh Trà Vinh như: Thành phố Trà Vinh, Thị xã Duyên hải và các Huyện Càng Long, Cầu Kè, Cầu Ngang, Châu Thành, Duyên Hải, Tiểu Cần, Trà Cú,...


Đến với trung tâm, học viên có thể thoải mái hơn khi được học gần nhà. Trung tâm đã mở nhiều cơ sở đào tạo có đầy đủ hệ thống phòng học lý thuyết hiện đại, sân thực hành cảm ứng đảm bảo đáp ứng các nhu cầu học tập của học viên. Có thể nói, với sự uy tín và cống hiến nhiều năm trong nhiệm vụ đào tạo, cấp giấy phép lái xe., trung tâm đạt nhiều thành tích xuất sắc, nhận về nhiều chứng nhận, khen tặng của các cấp chính quyền địa phương.


Trường dạy nghề lái xe ô tô Trà Vinh đã mạnh dạn đầu tư, nhập khẩu hàng loạt mô mình cabin mô phỏng 3D cách vận hành, sang số, trả lái, dừng đỗ xe, đi đường đèo, ban đêm, mưa gió,… để phục vụ trong quá trình giảng dạy. Việc này giúp học viên làm quen dần với các bước điều khiển xe ô tô trước khi học thực tế.


Giáo viên sẽ hướng dẫn trực tiếp trên từng học viên, luyện tập các bài thi sa hình, kỹ năng lái xe ở đường lớn một cách chi tiết và chính xác nhất. Học viên được ưu tiên thực hành sa hình và đường trường không giới hạn thời gian. Việc này nhằm cam kết chất lượng đào tạo đạt cao nhất cho từng học viên tại trung tâm. Khi hoàn thành xong khóa học, học viên sẽ được thi tốt nghiệp. Cấp chứng chỉ nghề tại Trung tâm học bằng B2 – C tại Trà Vinh và tiếp theo là tham gia thi sát hạch do Sở GTVT tổ chức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 274 Phạm Ngũ Lão, Khóm 4, Phường 1, Trà Vinh
Điện thoại: 0988 065 544
Website: laixemientay.net/hoc-bang-lai-xe-o-to-b2-c-tai-tra-vinh

Trường dạy nghề lái xe ô tô Trà Vinh
Trường dạy nghề lái xe ô tô Trà Vinh
Trường dạy nghề lái xe ô tô Trà Vinh
Trường dạy nghề lái xe ô tô Trà Vinh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy