Trường đại học Y dược Hải Phòng

Tại thành phố cảng xinh đẹp không thiếu những ngôi trường đại học đào tạo ngành Y nổi tiếng, trong đó không thể không đề cập đến Trường đại học Y dược Hải Phòng - ngôi trường xứng đáng nằm trong bảng xếp hạng này. Nhờ sự tiếp thu những tinh hoa của nền giáo dục hiện đại tại các quốc gia trên thế giới như Mỹ, Nhật, Đức, Phần Lan,... và không ngừng cải tiến, đổi mới sách giáo trình, tài liệu tham khảo, Trường đại học Y dược Hải Phòng ngày càng thu hút đông đảo sinh viên đến đăng ký theo học mỗi mùa tuyển sinh.


Bằng việc chú trọng vào việc học thực hành song song lý thuyết, các sinh viên sẽ nâng cao ý thức tự học, tự nghiên cứu, khám phá chứ không chỉ chăm chăm vào những cuốn sách giáo trình khô khan. Các kỹ năng mềm như: kỹ năng hợp tác với người trong nhóm, kỹ năng tổ chức, phân công các công việc cho từng thành viên, kỹ năng tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực trong công tác hành nghề sẽ được các thầy, cô truyền dạy lại đến các sinh viên để không chỉ nâng cao năng lực trình độ mà còn giúp sinh viên hội tụ phẩm chất đạo đức của một lương y.


Tại sao nên chọn Trường đại học Y dược Hải Phòng:

  • Là một ngôi trường có bề dày lịch sử khá lâu đời (thành lập hơn 40 năm) ngôi trường hội tụ những giáo viên dạy giỏi có kinh nghiệm và chuyên môn vững vàng.
  • Cơ sở hạ tầng chắc chắn, học sinh được thoải mái thực nghiệm trong môi trường gần sát với thực tế.
  • Có hệ thống thư viện khổng lồ với hơn 5.160 đầu sách giúp học sinh có thể tìm kiếm tài liệu liên quan đến chuyên ngành mình đang học một cách dễ dàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 72A Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng
Điện thoại: 031 373 3721
Email: contact@hpmu.edu.vn
Website: http://hpmu.edu.vn/hpmu/
Fanpage: https://www.facebook.com/PhongCTCT
Trường đại học Y dược Hải Phòng
Trường đại học Y dược Hải Phòng
Trường đại học Y dược Hải Phòng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy