Trường Đại Học Văn Lang (VLU)

Trường Đại Học Văn Lang (VLU) là một trong những trường đào tạo ngành Quản trị nhà hàng khách sạn tốt nhất tại TP. HCM. Trường được thành lập từ năm 1995, với 28 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và phát triển sinh viên. VLU tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên được phát triển nhanh chóng trong môi trường sáng tạo, năng động, độc đáo.


Chương trình đào tạo cử nhân ngành Quản trị nhà hàng khách sạn tại Trường Đại Học Văn Lang (VLU) đem đến cho sinh viên sự phát triển về nghề nghiệp và cơ hội làm việc tiểm năng cho sinh viên. Lộ trình học tập của VLU được cập nhật và điều chỉnh liên tục theo xu hướng mới nhất trên thế giới, đảm bảo sinh viên được tiếp thu, trang bị kiến thức và kỹ năng chuyên môn để đáp ứng với nhu cầu thực tế tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước hiện nay.


Trường có mối quan hệ mạnh mẽ với nhiều hệ thống nhà hàng - khách sạn trong và ngoài nước. Sinh viên có cơ hội được thực tập và tham gia kiến tập tại các nhà hàng - khách sạn, từ đó tích lũy cho bản thân nhiều kinh nghiệp thực tế có ích cho công việc trong lương lai.


Với môi trương học tập chất lượng cao, cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại và chất lượng giảng dạy hàng đầu, chương trình đào tạo ngành Quản trị nhà hàng khách sạn tại

Trường Đại Học Văn Lang (VLU) đã tạo ra những chuyên gia tài năng và đáng tin cậy trong lĩnh vực, đồng thời góp phần xây dựng ngành nhà hàng - khách sạn phát triển bền vũng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 69/68 Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0287 105 9999

Email: info@vlu.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/truongdaihocvanlang/

Website: https://www.vlu.edu.vn/

Trường Đại Học Văn Lang (VLU)
Trường Đại Học Văn Lang (VLU)
Trường Đại Học Văn Lang (VLU)
Trường Đại Học Văn Lang (VLU)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy