Trường Đại học Văn Lang

top 3
Phương Trinh

Chúng ta vẫn thường ngưỡng mộ những ngôi trường ở nước ngoài có khuôn viên đẹp như trong phim, đứng bất kỳ đâu cũng có thể cho ra những kiểu ảnh sống ảo nghìn like. Nhưng thực chất chẳng cần đi đâu xa, chính Việt Nam cũng có những ngôi trường lung linh và đẹp đầy chất điện ảnh không kém cạnh, điển hình trong số đó là Trường Đại học Văn Lang.

Đặt mục tiêu trở thành trường Đại học theo tiêu chuẩn quốc tế, cơ sở chính của trường Đại học Văn Lang được lên kế hoạch xây dựng từ năm 1998, chính thức khởi công từ năm 2013 với tổng diện tích xây dựng gần 6ha. Ngay khi được đưa vào sử dụng, nơi đây đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ bởi sự đầu tư về cơ sở vật chất và quần thể kiến trúc mang hơi thở Châu Âu, khiến nhiều người phải trầm trồ vì độ “sang – xịn” của Trường.

Theo sinh viên, nổi bật là tòa nhà hành chính L-V với diện tích 4.970 m2, gắn liền hình ảnh 2 chiếc bánh chưng và bánh dày trong văn hóa dân gian Việt Nam. Bên trong là khu sảnh được thiết kế sang trọng bằng kính, là địa điểm không ngừng “HOT” cho sinh viên sống ảo và là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện trình diễn thời trang của sinh viên. Đây được xem là hình ảnh kết nối quá khứ - hiện tại - tương lai trong một môi trường giáo dục ngày càng chuyển mình mạnh mẽ trong hội nhập quốc tế.

Văn Lan
g cung cấp nhiều không gian để học tập, cũng như nhiều phòng thí nghiệm giảng dạy, hội thảo và hàng trăm không gian trong nhà và ngoài trời đầy cảm hứng cho các hoạt động khác nhau. Bên cạnh kiến trúc được xây dựng vô cùng “hoành tráng”, nhà trường còn chi mạnh cho những không gian hoạt động sinh viên: Sân bóng rổ hiện đại, sân tennis trên cao, hồ bơi 8 làn chuẩn quốc tế; Thư viện hiện đại với không gian rộng hơn 1000 m2, là nơi “check in” với những góc ảnh chuyên nghiệp; Hội trường Trịnh Công Sơn với sức chứa gần 1.600 chỗ ngồi, được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế,…

Không chỉ xuất hiện trong những bức ảnh check-in, “sống ảo” của sinh viên, trường Đại học Văn Lang còn là bối cảnh chính trong các TVC, viral clip, MV, phim điện ảnh,…

Mức độ đầu tư hoành tráng cùng quần thể kiến trúc hiện đại của trường Đại học Văn Lang hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều kỉ niệm đẹp của sinh viên, bên cạnh những giờ học tập trên giảng đường trong quãng thời gian 4 năm đại học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 2: 233A Đ. Phan Văn Trị, Phường 11, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3836 7933

Email: p.tstt@vanlanguni.edu.vn

Website: https://vanlanguni.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/truongdaihocvanlang

Trường Đại học Văn Lang
Trường Đại học Văn Lang
Trường Đại học Văn Lang cơ sở 3
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy