Trường Đại học Tôn Đức Thắng

top 3
Phương Kem

Trường Đại học Tôn Đức Thắng là một trường đại học công lập của Việt Nam. Trường trực thuộc Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Trường hoạt động theo cơ chế tự chủ toàn diện. Trường hiện có tổng cộng năm cơ sở tại bốn thành phố khác nhau gồm TP. Hồ Chí Minh, Nha Trang, Bảo Lộc và Cà Mau.


Vì sao nên chọn ngành Khoa học máy tính tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng?

  • TDTU thuộc top 500 đại học tốt nhất thế giới (THE World University Rankings)
  • Số tiết học thực tế chiếm gần 50% chương trình đào tạo
  • 100% sinh viên ra trường có việc làm trong vòng 12 tháng kể từ khi tốt nghiệp


Khi lựa chọn ngành học này tại TDTU, học viên được trang bị kiến thức nền tảng của khoa học máy tính và những kiến thức mang tính định hướng theo xu hướng của doanh nghiệp như: lập trình; phân tích và thiết kế thuật toán; xây dựng trang web, trí tuệ nhân tạo, bảo mật và an toàn máy tính … Sinh viên cũng được trang bị các kiến thức nghiệp vụ về tài chính kế toán, quản trị kinh doanh, … nhằm hiểu được nhu cầu của doanh nghiệp trong việc phát triển các hệ thống thông tin. Nhà trường còn chú trọng đầu tư xây dựng các phòng học thực hành với trang thiết bị hiện đại và liên tục cập nhật để phục vụ cho nhu cầu học tập và nghiên cứu của học viên.

Số tiết học thực hành chiếm khoảng 40 – 50% trong chương trình đào tạo, giúp sinh viên được trải nghiệm thực tế, góp phần nâng cao tay nghề bên cạnh việc tiếp thu kiến thức chuyên môn. Ngoài kiến thức chuyên ngành được đào tạo theo chương trình đạt chuẩn quốc tế, chương trình học còn được xây dựng theo hướng kết nối với doanh nghiệp và mang tính ứng dụng cao. Thông qua mạng lưới doanh nghiệp thân hữu và các đối tác chiến lược, Nhà trường thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, seminar định hướng nghề nghiệp dành cho sinh viên với sự góp mặt của những diễn giả dày dặn kinh nghiệm đến từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước.


Các học phần thuộc khối kiến thức chuyên ngành đều có sự tham gia của doanh nghiệp thông qua hình thức giảng dạy trực tiếp; tham quan và kiến tập nhằm tạo điều kiện cho sinh viên sớm tiếp cận với môi trường và văn hóa làm việc tại các công ty chuyên về lĩnh vực công nghệ thông tin. Các học phần được thiết kế theo hướng tăng dần từ cấp độ cơ bản đến cấp độ sinh viên có thể tự mình nghiên cứu, phân tích và xây dựng hệ thống thông tin. Sinh viên tốt nghiệp ngành Khoa học máy tính được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để có tham gia nghiên cứu và phát triển phần mềm chuyên nghiệp; có khả năng phân tích, thiết kế và phát triển các hệ thống thông tin doanh nghiệp; vận dụng được các giải thuật và mô hình tính toán hiện đại để giải quyết các vấn đề thực tế nghề nghiệp; nghiên cứu và phát triển các hệ thống phần mềm thông minh dựa vào các phương pháp tính toán và trí tuệ nhân tạo, …


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Min
Điện thoại: 1900 2024
Email: tuvantuyensinh@tdtu.edu.vn
Website: https://admission.tdtu.edu.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/tonducthanguniversity/

Trường Đại học Tôn Đức Thắng
Trường Đại học Tôn Đức Thắng
Trường Đại học Tôn Đức Thắng
Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy