Trường Đại học Nông Lâm TP. HCM

Trường Đại học Nông Lâm TP. HCM là một trường đại học công lập, đa ngành, đa lĩnh vực có trụ sở tại TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Trường được thành lập năm 1955, được thiết kế bởi kiến trúc sư tài hoa Ngô Viết Thụ, Khôi Nguyên La Mã, người đã thiết kế Dinh Thống Nhất và nhiều công trình kiến trúc tráng lệ tại Việt Nam. Hiện nay trường có 54 ngành/chuyên ngành đào tạo, với quy mô trên 25.000 sinh viên và học viên sau đại học. Một trong những ngành học hàng đầu rất thu hút sinh viên theo học, đó là ngành thú y.


Theo học ngành bác sĩ thú y tại Đại học Nông Lâm TP. HCM, sinh viên tốt nghiệp có năng lực chuyên môn về thú y, bao gồm thực hiện các thao tác phòng thí nghiệm; chẩn đoán bệnh thông thường; biết sử dụng một số dược phẩm, hóa chất, vaccin phòng trị bệnh cho chăn nuôi; xây dựng chương trình thú y cho trại chăn nuôi; có hiểu biết về luật thú y, thị trường thuốc thú y, thị trường chăn nuôi; kiến thức về tiếp thị, giao tiếp; có kiến thức về một số ngành liên quan gần như chăn nuôi gia súc, chăn nuôi thú cảnh,nuôi thủy sản, trồng trọt.


Đặc biệt, các sinh viên học tiếng Pháp sẽ được tham gia vào chương trình song ngữ Việt - Pháp về thú y và được tổ chức AUPELF-UREF xét cấp học bổng trong quá trình học đại học. Nếu bảo vệ luận văn tốt nghiệp bằng tiếng Pháp đạt xuất sắc, sinh viên sẽ được xét cấp học bổng du học sau đại học tại cộng đồng các trường đại học có nói tiếng Pháp (Pháp, Canada, Bỉ,..) hoặc ưu tiên tuyển chọn vào làm việc tại các Công ty hay doanh nghiệp có sử dụng tiếng Pháp.


Năm 2022, điểm chuẩn ngành thú y của trường là 23 điểm, mức học phí chỉ khoảng 11 triệu đồng đến 15 triệu đồng cho một năm học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu phố 6, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 028 3896 6780
Email: vp@hcmuaf.edu.vn
Website: https://www.hcmuaf.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/NongLamUniversity

Trường Đại học Nông Lâm TP. HCM
Trường Đại học Nông Lâm TP. HCM
Trường Đại học Nông Lâm TP. HCM
Trường Đại học Nông Lâm TP. HCM

Top 3 Trường đào tạo bác sĩ thú y tốt nhất TP. HCM

  1. top 1 Trường Đại học Nông Lâm TP. HCM
  2. top 2 Trường Đại học Công nghệ TP. HCM
  3. top 3 Trường Trung cấp Kỹ thuật Nông nghiệp TP. HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy