Trường Đại học Ngoại Thương

top 2
Trinh Nguyễn

Trường Đại học Ngoại Thương (viết tắt FTU) được thành lập vào năm 1960, là trường đại học kinh tế chuyên đào tạo về kinh tế và thương mại quốc tế của Việt Nam trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo. FTU được đánh giá là một trong những có chất lượng đào tạo tốt nhất tại Việt Nam. Hiện tại FTU có ba cơ sở nằm tại Hà Nội, TP. HCM, Quảng Ninh, tại cơ sở Hà Nội FTU hiện đang đào tạo 16 khoa với nhiều cấp bậc khác nhau.


Đối với ngành Logistics Ngoại Thương được xây dựng trên cơ sở tham khảo chuyên ngành Logistics & Quản lý chuỗi cung ứng của các trường đại học danh tiếng tại Mỹ, Anh, Hà Lan, Australia, Singapore. Với mục tiêu đào tạo giúp những sinh viên khi ra trường có đầy đủ năng lực chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng xử lý tình huống... Hầu hết các môn học được giảng dạy bằng tiếng Anh với hệ thống các giáo trình đang được giảng dạy tại các trường đại học hàng đầu trên thế giới.


Thêm vào đó, sinh viên con được giảng dạy bởi những đội ngũ giáo viên lâu năm, chuyên nghiệp đã được đào tạo chuyên sâu và đã có những kỹ năng trong nghề. Cộng với mô hình giảng dạy gắn liền với trải nghiệm thực tế giúp sinh viên có khả năng đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của nhà tuyển dụng trong nước lẫn nước ngoài.


Chương trình đào tạo cử nhân Logistics và quản lý chuỗi cung ứng được thiết kế có tính tương thích với các chương trình đào tạo của các trường đại học uy tín trên thế giới, và có sự tích hợp với chuẩn đào tạo của Liên đoàn các Hiệp hội giao nhận quốc tế (FIATA). Theo đó, sinh viên Ngoại Thương có cơ hội được học liên thông, tham gia hoạt động trao đổi học tập và thực hành tại các trường đại học trên thế giới.


Quá trình giao thương nội địa hay quốc tế đều không thể thiếu công đoạn đóng gói và vận chuyển hàng hóa nên lĩnh vực Logistics luôn đóng vai trò quan trọng trong đời sống xã hội. Với cơ hội kinh doanh ngày càng rộng mở trong thế giới phẳng như hiện nay, tiềm năng phát triển của ngành Logistics trong tương lai là vô cùng lớn. Và Trường Đại học Ngoại Thương chính là địa điểm đào tạo lý tưởng để trở thành nơi bạn học tập và trưởng thành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 91, Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 15 đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0365 761 107 & 028 3512 7254

Email: marcom@ftu.edu.vn

Website: http://www.ftu.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/ftutimesofficial/

Youtube: https://www.youtube.com/@ftuvn

Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

Trường đại học Ngoại Thương (viết tắt FTU)
Trường đại học Ngoại Thương (viết tắt FTU)
Trường đại học Ngoại Thương (viết tắt FTU)
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy