Trường Đại học Mỏ - Địa chất

Trường Đại học Mỏ - Địa chất có sứ mạng đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ thuộc các lĩnh vực khoa học Trái đất và Mỏ, cũng như các lĩnh vực khoa học khác, đáp ứng nhu cầu xã hội, phục vụ sự nghiệp Công nghiệp hóa, Hiện đại hóa và hội nhập kinh tế quốc tế của đất nước.


Trường Đại học Mỏ - Địa chất từng bước phấn đấu đến năm 2020 trở thành trường đại học trọng điểm phát triển đa ngành và có tính đặc thù; có uy tín trong cả nước và khu vực, với quy mô đào tạo từ 25 000 - 30 000 sinh viên (quy đổi) thuộc các hệ đào tạo; bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao về lĩnh vực điều tra và nghiên cứu cơ bản trên lãnh thổ Việt Nam; là trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ về khoa học trái đất, mỏ và các lĩnh vực khoa học khác; là nơi có nhiều chuyên gia, giảng viên có trình độ cao đứng hàng đầu trong cả nước về lĩnh vực Mỏ, Địa chất, Trắc địa - Bản đồ, Dầu khí, Công nghệ Thông tin, Kinh tế - Quản trị Kinh doanh, Xây dựng, đặc biệt là xây dựng các công trình ngầm, và Môi trường.


Nhà trường đã xây dựng được một cơ sở phục vụ giảng dạy, học tập, sinh hoạt, làm việc với gần tổng diện tích bằng 63 000 m2 bao gồm: 200 giảng đường, phòng học, phòng máy tính, phòng học ngoại ngữ; 37 phòng thí nghiệm, xưởng thực hành, thực tập; 11 phòng trong tổ hợp Thư viện; 300 phòng ở ký túc xá sinh viên; 120 phòng quản lý hành chính, phòng làm việc; nhà văn hoá.


Nhà trường đã từng bước đầu tư chiều sâu về trang thiết bị thí nghiệm với kinh phí hàng trăm tỷ đồng. Ngoài ra nhà trường đã xây dựng cơ sở thực tập ngoài trường ở Lạng Sơn, cơ sở thí nghiệm phục vụ đào tạo ở Vũng Tàu, Quảng Ninh. Bên cạnh đó, Nhà trường cũng đã xây dựng khu ký túc xá sinh viên khang trang, sạch đẹp với 2 nhà ở năm tầng và 1 nhà ăn hai tầng với tổng diện tích 5500 m2 và hoàn thành 2 công trình là nhà thí nghiệm: Khu lớp học 5 tầng và giảng đường 300 chỗ. Không những vậy, Nhà trường còn tiến hành cải tạo và xây dựng nhà C thành nhà 12 tầng, nhà ký túc xá sinh viên 5 tầng và triển khai dự án khu giảng đường, phòng thí nghiệm, ký túc xá khu B với tổng kinh phí 77 tỷ đồng, ký túc xá sinh viên Lào 25 tỷ đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 18 Viên, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3838 9633
Email: hanhchinhtonghop@humg.edu.vn
Website: humg.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/humg.edu
Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
Trường Đại học Mỏ - Địa chất
Trường Đại học Mỏ - Địa chất
Thư viện Trường Đại học Mỏ - Địa chất
Thư viện Trường Đại học Mỏ - Địa chất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy