Trường Đại học Kinh tế - Luật, ĐHQG TP HCM

Ngoài quy định về thường phục, một số trường đại học đã đưa ra mẫu đồng phục của riêng mình và Đại học Kinh tế - Luật cũng nằm trong số đó. Sinh viên UEL luôn tự tin và nổi bật với sắc áo đồng phục kết hợp giữa hai màu trắng và xanh. Đây cũng là hai màu biểu tượng của trường, là sắc màu tuổi trẻ với thiết kế đơn giản và tiện dụng, bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh các sinh viên trong màu áo đặc trưng này.


Áo sơ mi đồng phục UEL từng gây sốt trong cộng đồng giới trẻ bởi thiết kế đơn giản nhưng độc đáo. Áo được lấy cảm hứng từ chiếc áo sơ mi trắng đơn giản của thời học sinh. Với những đường nét điểm xuyết thêm như cầu vai xanh, đường line xanh ở phần ống tay áo hay ở hàng cúc trước ngực đã tạo nên điểm nhấn đặc biệt thu hút của mẫu áo sơ mi này. Dáng áo được thiết kế suông nên phù hợp với hầu hết các hình thể khác nhau. Phần túi áo ở ngực trái cũng được đính cúc cách điệu để tạo thêm nét độc đáo.


Đồng phục đại học Kinh tế – Luật có màu xanh và trắng đại diện cho niềm tin, hy vọng và cũng là hai màu biểu tượng của trường. Tương tự với chiếc áo sơ mi kèm caravat hoặc nơ xanh, chiếc áo đồng phục thể dục của trường cũng lấy hai màu trắng – xanh làm chủ đạo. Với màu áo trắng cùng phần cổ bẻ màu xanh than mang nét năng động, kết hợp phần viền tay áo càng làm tăng lên vẻ đẹp của học sinh UEL. Ngoài áo sơ mi, áo thể dục, trường Đại học Kinh tế - Luật còn có áo polo đồng phục mặc vào những dịp chạy sự kiện, tổ chức các chương trình tại câu lạc bộ hay tham gia tình nguyện...

Đồng phục Đại học Kinh tế - Luật nổi tiếng với những bộ trang phục đẹp luôn gây ấn tượng với vẻ bề ngoài năng động, trẻ trung. Những mẫu áo đồng phục của trường đại học Kinh tế Luật có thiết kế đơn giản nhưng lại cực kì tinh tế và hút mắt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 669 Quốc lộ 1, Khu phố 3, Phường Linh Xuân, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 0283 724 4555
Email: phonghanhchinh@uel.edu.vn
Website: https://www.uel.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/uel.edu.vn
Đồng phục trường Đại học Kinh tế - Luật, ĐHQG TP HCM
Đồng phục trường Đại học Kinh tế - Luật, ĐHQG TP HCM
Trường Đại học Kinh tế - Luật, ĐHQG TP HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy