Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng

Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng là một trung tâm đào tạo đại học đa ngành, đa cấp hàng đầu miền Trung, Tây Nguyên và cả nước. Ngoài ra trường còn là cơ sở giáo dục đóng vai trò là một trung tâm nghiên cứu và tư vấn chuyển giao khoa học kinh tế và quản lý. Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng cung cấp cho sinh viên những kiến thức nền tảng vững chắc về kinh tế, quản trị kinh doanh nói chung. Đặc biệt là lĩnh vực quản trị nhà hàng thuộc top đầu tại Đà Nẵng. Bên cạnh đó, sinh viên còn được trang bị các kỹ năng nghề nghiệp, giao tiếp tiếng Việt và tiếng Anh, tin học, rèn luyện sức khỏe, cũng như khả năng tư duy và phản biện. Điều này giúp sinh viên áp dụng kiến thức vào thực tế, thừa hành và điều hành nhà hàng, giải quyết tốt các vấn đề phát sinh trong ngành quản trị nhà hàng.


Trường mang lại cho sinh viên nhiều cơ hội việc làm. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể bắt đầu sự nghiệp làm nhân viên lễ tân hoặc nhân viên giám sát trong vòng 3 năm đầu. Sau đó, họ có thể thăng tiến lên các vị trí quản trị. Sinh viên cũng có thể trở thành nhà quản trị cấp cao trong các khách sạn và nhà hàng quy mô nhỏ và vừa, hoặc khởi nghiệp và điều hành thành công các khách sạn và nhà hàng từ nhỏ đến lớn. Cơ hội nghề nghiệp cao nhất có thể là nhà quản trị cấp cao trong các nhà hàng sang trọng hoặc chuỗi nhà hàng trong và ngoài nước. Ngoài ra, sinh viên còn có thể tham gia nghiên cứu và giảng dạy trong các trường trung cấp, cao đẳng và đại học có chuyên ngành quản trị nhà hàng.

Đại học Kinh tế Đà Nẵng
mang đến cho sinh viên những cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp đa dạng trong lĩnh vực quản trị nhà hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm ngôi trường cho ngành học này hãy đến với Đại học Kinh tế Đà Nẵng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 71 đường Ngũ Hành Sơn, P. Bắc Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6383 6169
Email: kinhtedanang@due.edu.vn
Website: https://due.udn.vn/
Fanpage: www.facebook.com/FaceDue

Trường Đại học Kinh tế- Đại học Đà Nẵng
Trường Đại học Kinh tế- Đại học Đà Nẵng
Trường Đại học Kinh tế- Đại học Đà Nẵng
Trường Đại học Kinh tế- Đại học Đà Nẵng

Top 5 Trường Đại học đào tạo ngành Quản trị nhà hàng tốt nhất tại Đà Nẵng

  1. top 1 Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
  2. top 2 Trường Đại học Duy Tân
  3. top 3 Trường Đại học Đông Á
  4. top 4 Đại học FPT Đà Nẵng
  5. top 5 Trường Đại học kiến trúc Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy