Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn- ĐHQG Hà Nội

Ngành Quan hệ công chúng trường Đại học Khoa học xã hội & Nhân văn ĐHQG Hà Nội thuộc khoa Báo chí và truyền thông. Đây cũng là một trong những trường đầu tiên nghiên cứu và đào tạo ngành PR tại Việt Nam.


Chương trình đào tạo ngành quan hệ công chúng tại trường cung cấp những kiến thức, kỹ năng và thái độ cần thiết để sinh viên rèn luyện bản thân, tác nghiệp các hoạt động xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ giữa các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp… với công chúng.


Ngoài ra, sau khi ra trường, các bạn có khả năng nghiên cứu và giảng dạy trong lĩnh vực quan hệ công chúng tại các cơ sở nghiên cứu, các doanh nghiệp hoặc cơ cơ giáo dục đại học…


Với các sinh viên theo học ngành Quản trị sự kiện tại Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn- ĐHQG Hà Nội giúp cho sinh viên có được nền tảng kiến thức rất tốt về tư duy tổ chức và đặc biệt có thể hiểu biết thêm về những kinh nghiệm trong tổ chức sự kiện từ các thầy cô giáo trong trường. Đây là một môi trường phù hợp với những bạn còn đang chưa có đủ tự tin trong kiến thức cũng như tính cách. Thay vì tiếp xúc với các bạn vô cùng năng động, thì bạn sẽ được gặp uốn chỉnh từ từ để tiếp thu tốt nhất kiến thức từ thầy cô.


Để đáp ứng nhu cầu xã hội, sinh viên được đào tạo toàn diện, kỹ năng làm việc chuyên nghiệp sáng tạo, có khả năng thích ứng với công việc, giải quyết tốt những vấn đề thực tiễn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Email:
contact@ussh.edu.vn
Điện thoại:
024 38 583 799
Fax:
024 38 583 799
Website:
https://ussh.vnu.edu.vn/

Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn- ĐHQG Hà Nội
Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn- ĐHQG Hà Nội
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy