Trường Đại học Hoàng gia London

Trường Đại học Hoàng gia London là một trường đại học nghiên cứu công lập ở Vương quốc Anh được sự bảo trợ của hoàng gia và người sáng lập là Hoàng tử Albert. Trường Đại học Hoàng gia London được thành lập vào năm 1907. Vào năm 2007, trường chào mừng kỷ niệm 100 năm giáo dục xuất sắc và trở thành ngôi trường độc lập sau khi tách khỏi trường Đại học London. Những đột phá kết hợp với trường cụ thể như việc phát hiện ra penicillin, sự phát triển của phép chụp ảnh giao thoa lade và những nền tảng của sợi quang.


Đại học Hoàng gia London liên tục được xếp hạng trong số các trường đại học tốt nhất trên thế giới và là một phần của 'Tam giác vàng' gồm sáu trường đại học ưu tú của Anh, bao gồm cả Oxford và Cambridge. Số lượng người đoạt giải thưởng, người nhận giải Nobel và học bổng danh giá (Hiệp hội Hoàng gia, Học viện Kỹ thuật Hoàng gia, Học viện Khoa học Y tế) trong số nhân viên của họ là minh chứng cho những đóng góp xuất sắc mà họ đã đạt được trong các lĩnh vực tương ứng. Trường thường xuyên được xếp hạng là một trong mười trường đại học tốt nhất trên thế giới (QS World Rankings) và công việc đột phá và nghiên cứu tiên tiến được thực hiện liên tục tại trường, với 14 giải Nobel và 81 học bổng từ Khoa học Y tế đã được trao.


Ngày nay các nhà nghiên cứu của trường Đại học Hoàng Gia London đang làm việc để cải thiện sức khỏe toàn cầu, đối phó với biến đổi khí hậu, phát triển bền vững của các nguồn năng lượng công nghệ và giải quyết các vấn đề an ninh. Một trong những yếu tố đặc biệt nhất của nền giáo dục của trường là sinh viên tham gia vào một cộng đồng các nhà nghiên cứu đẳng cấp thế giới. Trình độ tiên tiến và có ảnh hưởng toàn cầu của nghiên cứu này là những gì Imperial được biết đến nhiều nhất.


Website: https://www.imperial.ac.uk/

Đại học Hoàng gia London
Đại học Hoàng gia London
Đại học Hoàng gia London
Đại học Hoàng gia London

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy