Trường Đại Học Đông Á

top 3
Trần Linh

Học ngành Dược học ở trường nào tốt nhất là câu hỏi được nhiều học sinh, phụ huynh đặc biệt quan tâm. Đại học Đông Á là một trong số các trường Đại học có ngành Y Dược đào tạo tốt nhất. Đây là một trường đại học dân lập tại thành phố Đà Nẵng tuyển sinh ngành dược. Trường đào tạo rất nhiều ngành khác nhau. Trong đó ngành Dược học cũng là một ngành được chú trọng phát triển chất lượng đào tạo và được đánh giá cao.


Với mục tiêu đào tạo rõ ràng, đảm bảo chất lượng đầu vào, đầu ra, Đại học Đông Á nhiều năm nay thuộc top những trường có ngành Dược học nằm trong sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người. Sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ được trang bị đầy đủ các kỹ năng thực hành để đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Ngoài ra, trường học có hệ thống phòng thực hành Thực vật dược, Dược lý, Dược lâm sàng, Dược liệu, Dược học cổ truyền, Hóa dược, Bào chế thuốc, Công nghiệp dược, Sinh lý bệnh – miễn dịch, Kiểm nghiệm thuốc…


Đại học Đông Á là một trong những trường Đại học có ngành Dược học được đánh giá cao về chất lượng đào tạo bởi hệ thống phòng thực hành theo đúng quy định Bộ Y tế để sinh viên thuận tiện hơn trong học tập. Không chỉ dừng lại ở việc đào tạo chuyên môn, Đại học Đông Á còn giúp sinh viên trau dồi phẩm chất đạo đức tốt, đặt lợi ích sức khỏe người dân lên hàng đầu, trung thực, công bằng và có trách nhiệm trong công việc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6351 9929

Email: phongtuyensinh@donga.edu.vn

Website: donga.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/daihocdonga

Đại học Đông Á
Đại học Đông Á
Đại học Đông Á
Đại học Đông Á

Top 4 Trường Đại học đào tào ngành Dược học tốt nhất Đà Nẵng

  1. top 1 Đại học Kỹ thuật Y Dược Đà Nẵng
  2. top 2 Khoa Y Dược - Đại học Đà Nẵng
  3. top 3 Trường Đại Học Đông Á
  4. top 4 Đại học Duy Tân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy