Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt – Hàn

Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt – Hàn tại Đà Nẵng hứa hẹn là một môi trường học tập lý tưởng cho những ai có ước muốn theo đuổi ngành logistic. Sinh viên theo học được trang bị những kỹ năng và kiến thức cần thiết để theo đuổi nhiều nghề nghiệp trong các công ty trong nước và nước ngoài liên quan đến lĩnh vực Logistics. Chương trình giảng dạy hiện đại cùng đội ngũ giáo viên tận tâm, nhiệt tình mang lại môi trường học thoải mái và hiệu quả.


Chương trình đào tạo cử nhân chuyên ngành Quản trị Logistics và Chuỗi cung ứng số là ngành học hướng đến việc lập kế hoạch, vận hành, quản lý, thiết kế và nâng cao hiệu quả toàn bộ hệ thống kết nối từ dòng cung ứng nguyên vật liệu, kỹ thuật, sản xuất, công nghệ, phân phối và thị trường. Đặc biệt trong bối cảnh môi trường kinh doanh có tính quốc tế và hội nhập hiện nay, các chuỗi cung ứng có phạm vi kết nối toàn cầu, yêu cầu xử lý và phân tích dữ liệu lớn (big data) trở nên vô cùng cấp thiết, ngành học Logistics và Quản lý Chuỗi cung ứng sẽ cung cấp công cụ để phân tích dữ liệu, và ứng dụng các công cụ để dự báo, phân tích và đưa ra quyết định phù hợp nhằm tạo ra lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp và chuỗi cung ứng.


Sinh viên theo học chuyên ngành Quản trị Logistics và Chuỗi cung ứng số có khả năng thực hiện, quản lí, điều hành và giám sát các nghiệp vụ cơ bản trong hoạt động Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, sử dụng thành thạo các kỹ thuật và công cụ công nghệ thông tin để giải quyết vấn đề kinh doanh trong lĩnh vực Logistics và Chuỗi cung ứng.


Để nâng cao chất lượng đào tạo cũng như điều kiện học tập cho sinh viên của trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt – Hàn, các ngành học tại trường được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy tính, điều hòa, TV, máy chiếu và một số phòng thực hành đối với những chuyên ngành cụ thể. Điều này giúp sinh viên theo học có thể đảm bảo được việc ứng dụng lý thuyết vào trong thực tế, đảm bảo rèn luyện tay nghề, kỹ năng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 470 Trần Đại Nghĩa, Khu đô thị Đại học, P. Hòa Quý, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6655 2688 & 023 6366 7113

Email: tuyensinh@vku.udn.vn

Website: https://daotao.vku.udn.vn/

Fanpage: www.facebook.com/vku.udn.vn

Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt Hàn - Đại học Đà Nẵng.html
Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt Hàn - Đại học Đà Nẵng.html
Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt Hàn - Đại học Đà Nẵng.html
Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt Hàn - Đại học Đà Nẵng.html

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy