Trường Đại học Bách khoa Hà Nội

top 1
Diem Quynh

Trường Đại học Bách khoa Hà Nội (Viết tắt theo tên tiếng Anh là HUST) là một trong những trường đại học hàng đầu Việt Nam nói chung và đào tạo mảng kỹ thuật nói riêng. Trường trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo, được xếp vào nhóm các đại học trọng điểm quốc gia.


Với tầm nhìn là trở thành một đại học nghiên cứu hàng đầu khu vực với lĩnh vực nòng cốt là kỹ thuật và công nghệ, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội có nhiều chương trình học phù hợp với định hướng như: Kỹ thuật Điều khiển - Tự động hóa, Kỹ thuật điện, Kỹ thuật Môi trường, khoa học máy tính, kỹ thuật máy tính,...


Các ngành đào tạo cực hot mỗi mùa tuyển sinh về của Trường Đại học Bách khoa Hà Nội đó là Công nghệ thông tin, kỹ thuật cơ điện tử, khoa học dữ liệu và trí tuệ nhân tạo luôn có mức điểm chuẩn cao ngất ngưởng và là niềm ao ước của hàng ngàn thí sinh khắp cả nước đam mê khối ngành này. Đi đôi với chất lượng đào tạo hàng top là mức học phí những năm gần đây cũng không còn quá dễ chịu nữa. Mức học phí đối với ngành công nghệ thông tin của Trường Đại học Bách khoa Hà Nội rơi vào khoảng từ 26 tới 29 triệu đồng đối với hệ chuẩn.


Để có thể được thỏa sức đam mê với ngành lập trình web, bạn có thể ghi danh vào ngành công nghệ thông tin của trường. Bên cạnh ngành công nghệ thông tin hệ chuẩn, trường còn có ngành công nghệ thông tin Việt Nhật, công nghệ thông tin Global ICT và công nghệ thông tin Việt Pháp để các bạn có điều kiện kinh tế dư giả hơn có thể xem xét đăng ký.


Dưới đây là một số thông tin có thể bạn muốn biết về Trường Đại học Bách khoa Hà Nội:

  • Tên tiếng Anh: Hanoi University of Science and Technology (HUST)
  • Năm thành lập: 1956
  • Học phí hệ chuẩn (2023): 23 - 29 triệu đồng/năm
  • Hình thức xét tuyển: Xét tuyển thẳng, xét tuyển theo kết quả Đánh giá năng lực, xét tuyển theo kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 3869 4242

Website: https://hust.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/dhbkhanoi

Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Trường Đại học Bách khoa Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy