Trường Đại học Bách khoa Hà Nội

top 2
Lan Huong Nguyen

Hiện nay Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội có quan hệ hợp tác trong đào tạo, Nghiên cứu khoa học với trên 200 trường Đại học, trung tâm Nghiên cứu khoa học, viện nghiên cứu và tổ chức giáo dục của 32 quốc gia trên thế giới, là thành viên của 8 tổ chức mạng lưới Đại học quốc tế. Thông qua hợp tác quốc tế, trường đã cử khoảng 500 cán bộ và sinh viên đi nước ngoài học tập, nghiên cứu, trao đổi,... Xây dựng hàng chục dự án quốc tế về đào tạo, trang bị, Nghiên cứu khoa học để góp phần tăng cường cơ sở vật chất cho Trường.



Trường Đại học Bách khoa Hà Nội (Hanoi University of Science and Technology) là một trong những trường Đại học kỹ thuật đứng đầu tại Việt Nam. Đồng thời cũng là trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ lớn của Việt Nam. Mục tiêu trở thành một trong những trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ hàng đầu khu vực và tiệm cận thế giới.


Nhà trường thường xuyên giới thiệu cho sinh viên đi thực tế, thực tập tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp... phù hợp với chuyên ngành mà sinh viên được đào tạo. Phản hồi từ phía các cơ sở thực tập cũng giúp cho Trường đánh giá được chất lượng và nội dung đào tạo và chất lượng nhân sự sau khi tham gia vào thị trường lao động.


Hàng năm, Trường phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp... tổ chức các buổi hội thảo, tư vấn giới thiệu việc làm cho sinh viên năm cuối như: Ngày hội việc làm Sam Sung, Unilever, DenSo Việt Nam, Panasonic,... Kết hợp với các buổi hội thảo này là các buổi hướng dẫn viết đơn xin việc, sơ yếu lí lịch, kỹ năng trả lời phỏng vấn trực tiếp... của các nhà tuyển dụng cho sinh viên. Chính vì vừa được học và vừa được thực hành ngay trong quá trình học sau khi ra trường sinh viên Bách khoa trở thành những kĩ sư ứng dụng có tay nghề cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3869 4242 & 024 3869 6099
Email: hcth@hust.edu.vn
Website: hust.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/dhbkhanoi/?fref=ts
Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00
Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Trường đại học Bách Khoa Hà Nội (nguồn internet)
Trường đại học Bách Khoa Hà Nội (nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy