Trường chuyên biệt tư thục Thanh Tâm Đà Nẵng

Trường chuyên biệt tư thục Thanh Tâm Đà Nẵng ra đời từ năm 2011 là nơi để các phụ huynh gửi gắm con em mình để hỗ trợ, giúp đỡ các bé chậm nói, chậm tư duy ngôn ngữ, giảm chú ý, tăng động có thể tiến bộ, linh hoạt kết hợp vận động giữa mắt, tay, chân và miệng. Trường Thanh Tâm là một môi trường chăm sóc giáo dục, rộng mở đón tiếp tất cả trẻ khuyết tật ở khu vục Miền Trung, cũng như thường xuyên cung cấp các dịch vụ kèm theo như: tư vấn, tiếp cận, giới thiệu, chăm sóc, giáo dục và phục hồi chức năng cho những trẻ có nhu cầu đặc biệt. Ngoài ra, với những trẻ không đến được trường vì hoàn cảnh gia đình cũng như điều kiện của bản thân em, Trường Thanh Tâm liên kết với các cộng tác viên ở các địa bàn phụ cận cùng chung tay với Trường Thanh Tâm giúp các em các chương trình vật lý trị liệu tại cộng đồng.


Với mục đích tạo nên mô hình khép kín thực hiện can thiệp sớm, chăm sóc sức khỏe, giáo dục hòa nhập và hướng nghiệp cho trẻ em và thanh thiếu niên khuyết tật, hướng đến phát triển toàn diện, phát huy mọi tiềm năng của trẻ, nhất là giúp trẻ có cơ hội học và làm việc với mô hình sống đọc lập. Trường quyết định mở thêm khối hướng nghiệp để cho trẻ sau khi học văn hóa xong sẽ được tiếp tục hướng nghiệp để có một nghề giúp nuôi sống bản thân.


Trường luôn tiếp tục tạo điều kiện để CBQL-GV-KTV của Trường Chuyên Biệt Tư Thục Thanh Tâm được tham dự các lớp đào tạo chuyên môn nghiệp vụ về chăm sóc, giáo dục, phục hồi chức năng trẻ khuyết tật do ngành GD&ĐT tổ chức. Đồng thời, Nhà Dòng luôn bổ sung các nữ tu trẻ có năng lực, có khả năng sáng tạo, có tâm huyết để quản lý Trường.


Với sự đầu tư kinh phí của Tỉnh Dòng Phao Lô Đà Nẵng, đặc biệt là sự hổ Trợ của Nhà Nước Luxembourg thông qua Hội CSI, 80% giáo viên của Trường có bằng Cử Nhân Khoa học Giáo Dục đặc biệt, bằng Sư phạm Mầm non, Sư phạm Tiểu học, được dự các khoá bồi dưỡng ngắn hạn, dài hạn tại các trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh, trường Cao đẳng Sư phạm Sông Bé, Trung tâm nghiên cứu giáo dục trẻ em khuyết tật thành phố Hồ Chí Minh, 100% kỹ thuật viên (KTV) phục hồi chức năng vận động được đào tạo tại Trường Cao Đẳng Y Tế II Đà Nẵng, Trường Đai Học Y Dược Huế, Đại Học Y Tế Dược thành phố Hồ Chí Minh.


Bên cạnh đào tạo chuyên môn, Trường Thanh Tâm còn chú ý xây dựng một đội ngũ giáo viên, kỹ thuật viên giàu tình thương và trách nhiệm, yêu nghề, mến trẻ. Đồng thời Trường cũng mời các chuyên gia trong và ngoài nước đến tập huấn và nâng cao trình độ chuyên môn cho các giáo viên, nhân viên của Trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
121 Phan Tứ, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Điện thoại:
0236 3958 545
Email:
thanhtamspc@gmail.com
Website:
https://thanhtamschool.com/

Fanpage: www.facebook.com/truongchuyenbietthanhtam/

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

Trường chuyên biệt tư thục Thanh Tâm Đà Nẵng
Trường chuyên biệt tư thục Thanh Tâm Đà Nẵng
Trường chuyên biệt tư thục Thanh Tâm Đà Nẵng
Trường chuyên biệt tư thục Thanh Tâm Đà Nẵng
Thanh Viet 2020-12-27 21:35:38
goi be tu ky thang bao nhieu tien vay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy