TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y HÀ NỘI

top 6
Mai Huyền Trang

Trường Cao đẳng Y Hà Nội (HMC) là đơn vị giáo dục nghề nghiệp quốc gia, có nhiệm vụ đào tạo trình độ cao đẳng, trung cấp và sơ cấp có chuyên môn và tay nghề cao đáp ứng nguồn nhân lực cho xã hội. Trường đạo tạo chuyên sâu về khối ngành sức khoẻ, làm đẹp, đồng thời là cơ sở nghiên cứu khoa học ứng dụng phục vụ cho phát triển kinh tế xã hội.


Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, nhà trường luôn là cơ sở giáo dục và đào tạo khối ngành Chăm sóc sức khoẻ, dịch vụ làm đẹp (thẩm mỹ) là điểm đến của rất nhiều thế hệ học viên, sinh viên cả nước. Học viên, sinh viên được học tập, rèn luyện, nâng cao kiến thức, tay nghề để tự tin kiến tạo tương lai, vững vàng bước vào cuộc sống.


Sinh viên học tập tại trường Cao đẳng Y Hà Nội sẽ có được những ưu thế đặc biệt như: Không gian và môi trường học tập thân thiện, được cấp học bổng mỗi kỳ học cho sinh viên có thành tích xuất sắc, hỗ trợ ký túc xá, vay vốn ngân hàng chính sách xã hội. Trường cũng hỗ trợ sinh viên được học song song 2 chuyên ngành và học liên thông lên đại học.


Hiện tại, trường Cao đẳng Y Hà Nội có 2 cơ sở đào tạo chính, các cơ sở thực hành đều được đầu tư đồng bộ về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị giảng dạy đầy đủ, hiện đại, các phòng học theo tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, chương trình học của trường cũng được chuẩn hoá, hiện đại, tương thích với chương trình đào tạo của các trường trong khu vực. Nhà trường cũng tăng cường hợp tác chặt chẽ với các bệnh viện lớn trong khu vực như Bệnh viện 198, bệnh viện Thanh Nhàn, bệnh viện 354, bệnh viện Thể thao Việt Nam,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 40 Ng. 20 Đ. Mỹ Đình, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0984 458 828
Email: cdyhn.vn@gmail.com
Website: https://cdyhn.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/cdyhn.edu.vn
TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y HÀ NỘI
TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y HÀ NỘI
TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y HÀ NỘI
TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y HÀ NỘI
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy