Trường Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn

Trường Cao Đẳng Văn Lang Sài Gòn là một trong những trường cao đẳng uy tín hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt nhận thấy vai trò và tầm quan trọng của ngành Công tác xã hội đơn vị đã tiến hành đào tạo ngành này và đạt được nhiều kết quả lớn. Chương trình đào tạo của trường được thiết kế theo chuẩn quốc tế, cập nhật và thực tiễn. Sinh viên sẽ có cơ hội học qua dự án, trải nghiệm thực tế và ứng dụng kiến thức với tỉ lệ thời lượng thực hành lên đến 70%.


Thời gian đào tạo ngành Công tác xã hội tại trường là ngắn (2 năm), giúp giảm chi phí tài chính và tăng cơ hội hội nhập, tự chủ tài chính và năng lực cạnh tranh cho sinh viên. Học phí phù hợp và cố định trong suốt khóa học. Trường cũng đào tạo theo nhu cầu và đặt hàng của doanh nghiệp, đảm bảo sinh viên tốt nghiệp có cơ hội việc làm trong và ngoài nước. Sinh viên tốt nghiệp từ Trường Cao Đẳng Văn Lang Sài Gòn có thể dễ dàng chuyển tiếp lên bậc cao hơn tại Đại học Văn Lang hoặc các trường đại học khác trong nước và quốc tế. Trường tạo môi trường học tập sáng tạo, đa dạng hoạt động ngoại khóa, rèn luyện kỹ năng và trải nghiệm nghề nghiệp thực tế.


Ngành Công tác xã hội từ Trường Cao Đẳng Văn Lang Sài Gòn mở ra cơ hội việc làm và mức lương hấp dẫn. Sinh viên có thể trở thành giáo viên kỹ năng xã hội, tâm lý học tại các trung tâm, trường học. Họ cũng có thể là chuyên viên tổ chức phi chính phủ hoặc chuyên viên tư vấn tâm lý tại trường học, doanh nghiệp, bệnh viện...


Trường Cao Đẳng Văn Lang Sài Gòn đào tạo ngành Công tác xã hội uy tín và mang lại cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên tốt nghiệp. Vì vậy nếu bạn đang muốn theo đuổi nghề này thì đây quả là một lựa chọn đáng cân nhắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 80/68 đường Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 028 7303 9999
Email: tuyensinh@vanlangsaigon.edu.vn
Website: https://congtacxahoi.vanlangsaigon.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/caodangvanlangsaigon/

Trường Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn
Trường Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn
Trường Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn
Trường Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn

Top 4 Trường Cao đẳng đào tạo ngành Công tác xã hội tốt nhất TP. HCM

  1. top 1 Trường Cao đẳng Kinh tế TP. HCM
  2. top 2 Trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch
  3. top 3 Trường Cao đẳng Sư phạm Trung Ương TP. HCM
  4. top 4 Trường Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy