Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội

top 1
Thai Ha

Trường cao đẳng Quốc tế Hà Nội được thành lập từ năm 2012 hiện đang là một trong những ngôi trường đứng đầu trong lĩnh vực đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực uy tín cho thị trường lao động trong và ngoài nước. Một trong những ngành trọng điểm được trường đầu tư cho giảng dạy không thể bỏ qua ngôn ngữ Anh. Hiểu được tầm quan trọng của tiếng Anh trong các công việc hiện tại, nhà trường đã nỗ lực không ngừng để hoàn thiện chương trình đào tạo mang đến cho sinh viên nhiều kiến thức và kinh nghiệm. Khi đến với nhà trường, sinh viên sẽ có được những lựa chọn, định hướng ngành nghề phù hợp nhất.


Đội ngũ giảng viên của trường đều là những người có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cũng như tâm huyết với nghề. Cùng với đó là chương trình học tập luôn gắn liền vời thực tiễn theo những chuẩn mực Quốc tế. Bên cạnh các chương trình đào tạo chuyên ngành thì sinh viên còn có thêm cơ hội tham gia các hoạt động ngoại khóa và nâng cao kỹ năng mềm, câu lạc bộ phát triển thế chất, hội thảo kỹ năng,... Nhờ đó giúp cho sinh viên có thể tích lũy đầy đủ từ kiến thức đến kỹ năng sẵn sàng tham gia thị trường việc làm trong nước cũng như quốc tế.

Điểm nổi bật của sinh viên Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội là hoàn thành hệ cao đẳng chỉ trong vòng 2 năm. Đây là lợi thế rất lớn khi mà thị trường lao động luôn biến đổi không ngừng. Ra trường sớm đồng nghĩa với việc bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội phát triển bản thân. Ngoài ra, trường còn liên kết với nhiều đơn vị giáo dục uy tín; các doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong nước và quốc tế. Từ đó, mang đến cho sinh viên tiếng anh đa dạng cơ hội học tập, việc làm trong môi trường chuyên nghiệp với thu nhập cao. Chưa dừng lại ở đó, sinh viên còn được tạo điều kiện để đăng kí học song ngành nhằm thích ứng tốt hơn với thị trường lao động trong thời kì toàn cầu hóa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Thôn Yên Thái, Xã Đông Yên, Huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 01 Đường Trịnh Văn Bô, Phường Phương Canh, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 024 3991 3113 & 0866 097 689
Email: hiccaugiay@gmail.com
Website: https://caodangquoctehanoi.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/quoctehanoi.edu.vn
Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội
Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội
Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội
Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy