Trường cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng

Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng được thành lập theo Quyết định số 7444/QĐ-BGD&ĐT của Bộ Giáo dục và đào tạo. Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng đã trở thành một địa điểm đào tạo có uy tín, thương hiệu tại khu vực Miền Trung, Tây Nguyên và trên cả nước.


Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng là trường đào tạo đa ngành, đa cấp, thực hiện sứ mệnh đào tạo và bồi dưỡng nguồn nhân lực có trình độ cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp trong các lĩnh vực kinh tế, kỹ thuật, hành chính, chăm sóc sức khỏe. Nhà trường luôn định hướng cho sinh viên học tập và rèn luyện tốt, vì ngày mai lập thân, lập nghiệp; trang bị cho sinh viên những kiến thức chuyên môn cập nhật, năng lực thực hành và kỹ năng sống đáp ứng nhu cầu tuyển dụng lao động, phục vụ sự phát triển của đất nước.


Hiện nay với ngành pha chế đồ uống bạn có thể tham gia khóa học ngắn hạn ở đây. Khi học bạn sẽ được cung cấp các kiến thức như phân loại, phân hạng các loại thức uống có cồn và không cồn, quy trình làm việc, cách quản lý hàng hóa. Hướng dẫn cách phục vụ các loại thức uống, kỹ thuật pha chế cocktail, kỹ thuật pha chế trà và cafe, kỹ thuật pha chế nước ép trái cây và sinh tố dinh dưỡng. Học viên được đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, được thực tập tại các khách sạn, resort từ 4 đến 5 sao (Furama Resort, Pullman Danang Beach Resort, Crowne Plaza Danang...), được giới thiệu việc làm ngay sau khi hoàn thành khóa học.


Trong thời gian học, Trường sẽ tạo điều kiện cho học viên làm thêm để có thu nhập (nếu học viên có nhu cầu).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 30 - 32 Phan Đăng Lưu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0989 207 888 & 0905 061 066 & 0905 095 955

Email: cdpd.edu@gmail.com

Website: cdpd.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/phuongdongtuyensinh

Sinh tố dinh dưỡng
Sinh tố dinh dưỡng
Matcha ca phê
Matcha ca phê

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy