Trường Cao Đẳng Phương Đông

Là ngôi trường có bề dày phát triển về lĩnh vực đào tạo trong suốt 15 năm, trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng đã trở thành một địa điểm đào tạo có uy tín, thương hiệu tại khu vực Miền Trung, Tây Nguyên và trên cả nước. Đây là một trong những trường đào tạo ngành sư phạm mầm non tốt nhất tại Đà Nẵng.


Chương trình trung cấp chuyên nghiệp ngành sư phạm mầm non được thiết kế để đào tạo giáo viên mầm non trình độ trung cấp chuyên nghiệp, có đạo đức và lương tâm nghề nghiệp, có ý thức kỷ luật, tác phong chuyên nghiệp, có thái độ hợp tác với đồng nghiệp, chấp hành pháp luật và các quy định tại nơi làm việc, có sức khỏe nhằm tạo điều kiện cho người lao động có khả năng tìm việc làm, đồng thời có khả năng tự học, tự nghiên cứu tiếp thu các thành tựu của khoa học giáo dục hoặc học liên thông lên các bậc học cao hơn để đáp ứng yêu cầu phát triển của bản thân, của khoa học giáo dục và của nền kinh tế xã hội.

Chương trình khóa học bao gồm các nội dung chung về công nghệ thông tin, ngoại ngữ, giáo dục thể chất, pháp luật, giáo dục chính trị, giáo dục quốc phòng - an ninh; các nội dung cơ sở và chuyên môn về lĩnh vực chăm sóc - giáo dục trẻ mầm non: Phát triển Thể chất, phát triển nhận thức, phát triển ngôn ngữ, phát triển tình cảm – xã hội, phát triển thẩm mỹ...

Sau khi tốt nghiệp, người học được cấp bằng trung cấp chuyên nghiệp có khả năng chăm sóc, giáo dục trẻ từ 0 đến 6 tuổi tại các cơ sở giáo dục mầm non, đảm bảo yêu cầu chuẩn nghề nghiệp giáo viên mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định, đồng thời có khả năng tiếp tục học tập lên các trình độ cao hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 095 955

Email: cdpd.edu@gmail.com

Website: http://cdpd.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/phuongdongtuyensinh/

Trường Cao Đẳng Phương Đông
Trường Cao Đẳng Phương Đông
Trường Cao Đẳng Phương Đông
Trường Cao Đẳng Phương Đông

Top 5 Trường đào tạo ngành sư phạm mầm non tốt nhất tại Đà Nẵng

  1. top 1 Đại học Sư Phạm Đà Nẵng
  2. top 2 Trường Cao Đẳng Phương Đông
  3. top 3 Cao Đẳng Lạc Việt
  4. top 4 Cao Đẳng Đại Việt Đà Nẵng
  5. top 5 Trường Trung Cấp Chuyên Nghiệp Ý Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy