Trường Cao đẳng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Bắc Bộ

top 6
Đình Thái

Trường Cao đẳng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Bắc Bộ tiền thân là trường trung học nghiệp vụ quản lý Trung ương, thuộc Bộ Nông Nghiệp, trường được thành lập ngày 16 tháng 01 năm 1961. Năm 2007 Trường được nâng cấp thành Trường Cao đẳng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Bắc Bộ. Tên trường Cao đẳng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Bắc Bộ đã gắn bó với rất nhiều cán bộ Việt Nam qua các thời kỳ, đặc biệt là các cán bộ thú y. Đó là lí do vì sao đây là một trong những trường dạy nghề thú y tốt nhất ở Hà Nội bậc cao đẳng.


Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn tốt, đa dạng về trình độ chuyên môn, luôn sử dụng phương pháp giảng dạy có sự tham gia với quan điểm lấy người học làm trung tâm chúng tôi chắc chắn sẽ cung cấp những khóa đào tạo tốt về chuyên môn, giỏi về tay nghề đến người học.


Theo học Thú y tại trường, sinh viên sẽ được trang bị kiến thức, kỹ năng như: chẩn đoán bệnh thông thường, biết sử dụng một số dược phẩm, hóa chất, vaccin phòng trị bệnh cho động vật; xây dựng chương trình thú y cho trại chăn nuôi; nắm bắt luật thú y, thị trường thuốc, chăn nuôi… Bên cạnh đó, hiểu biết về một số lĩnh vực gần gũi, liên quan như chăn nuôi gia súc, chăn nuôi thú cảnh, thủy sản, trồng trọt,… cũng là điểm thú vị của ngành này.


Hiện nay, Trường Cao đẳng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Bắc Bộ đào tạo hệ cao đẳng, trung cấp và sơ cấp thú y. Học sinh chỉ cần tốt nghiệp lớp 12 là bạn có thể đăng kí trở thành sinh viên của trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Km36, Thị trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
Điện thoại: 0433 840 320
Email: caodangbacbo@gmail.com
Website: http://vcard.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/caodangnongnghiepbacbo
    Trường Cao đẳng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Bắc Bộ
    Trường Cao đẳng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Bắc Bộ
    Trường Cao đẳng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Bắc Bộ
    Trường Cao đẳng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Bắc Bộ

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy