Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ

top 6
Nguyễn Duy Nhân

Ngày 29/12/2006, Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã ký Quyết định số 1983/QĐ/BLĐTBXH thành lập Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ trên cơ sở nâng cấp Trường Kỹ thuật Công nghệ. Đào tạo lực lượng lao động kỹ thuật chất lượng cao, nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật, công nghệ vào quá trình đào tạo và thực tiễn sản xuất, cung ứng nguồn lao động có dủ năng lực tham gia vào thị trường lao động trong nước và ngoài nước, đủ sức cạnh tranh trong khu vực; người lao động có đủ khả năng học tập nâng cao trình độ, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội luôn là sứ mệnh quan trọng của nhà trường từ khi thành lập đến nay và để thực hiện được sứ mệnh này, nhà trường đã không ngừng phát triển cũng như nâng cấp từ cơ sở vật chất, phương pháp giảng dạy cho đến việc đẩy mạnh liên kết với các nước trong khu vực để học hỏi những thành tựu của các nước này, từ đó xây dựng và áp dụng phù hợp trong quá trình giảng dạy tại nhà trường.


Với tầm nhìn xây dựng Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ trở thành Trường Cao đẳng đạt chuẩn Trường chất lượng cao vào năm 2025, có uy tín trong đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và có nhiều nghề đào tạo trọng điểm đạt chuẩn chất lượng khu vực ASEAN và Quốc tế, phấn đấu trở thành Trung tâm Quốc gia đào tạo và thực hành nghề chất lượng cao tại miền Mắc vào năm 2030.


Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, với các phòng học, phòng thực hành và trang thiết bị được trang bị tiên tiến, đáp ứng đầy đủ yêu cầu giảng dạy và học tập. Đội ngũ giáo viên là những chuyên gia, nhà nghiên cứu có kinh nghiệm trong ngành, luôn tận tâm và nhiệt huyết trong việc hướng dẫn và giảng dạy cho sinh viên. Đây không chỉ là nơi sinh viên tiếp cận với kiến thức lý thuyết mà còn là môi trường thực hành chất lượng, giúp họ phát triển kỹ năng thực tế và chuẩn bị cho sự nghiệp sau này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 27, TT. Đông Anh, Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại: 024 3882 1104 & 024 6253 6127

Hotline: 0979 251 183 & 0839 463 388 & 0327 368 369
Email: truongcdkythuatcongnghe@gmail.com & caodangkythuatcongnghe@gmail.com & vanthuttc@molisa.gov.vn
Website: http://www.httc.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/truongcaodangkythuatcongnghe

Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ
Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ
Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ
Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy