Trường Cao Đẳng Nghề Kinh Tế - Kĩ Thuật Số 1 Nghệ An

Một trong những địa chỉ đào tạo nghề bếp uy tín ở Nghệ An là Trường Cao Đẳng Nghề Kinh Tế - Kĩ Thuật Số 1 Nghệ An, sau khi học ở đây, bạn sẽ tự tin vào tay nghề của mình.


Lí do bạn nên chọn Trường Cao Đẳng Nghề Kinh Tế - Kĩ Thuật Số 1 Nghệ An:

  • Học sinh, sinh viên sau khi tốt nghiệp đã được tuyển dụng vào các cơ quan Nhà nước và doanh nghiệp; Bên cạnh đó, nắm bắt được thị trường lao động ngoài nước, nhà trường đã khai thác nhiều hợp đồng giới thiệu việc làm đi Malaysia, Đài loan, Hàn quốc….tạo thêm nhiều việc làm với mức thu nhập cao cho sinh viên sau khi ra trường.
  • Đội ngũ cố vấn, giảng viên của Trường là những Chuyên gia và Đầu bếp hàng đầu tại Việt Nam. Đội ngũ Giảng viên được chọn lựa và đào tạo kỹ lưỡng có thể truyền đạt tất cả các kỹ năng, phương pháp, kinh nghiệm đến học viên. Những buổi học luôn tạo được sự hứng thú và tiếp thu cho học viên.
  • Với phương pháp học lí thuyết đi đôi với thực hành, học viên sẽ được thực hành ngay sau khi học, đảm bảo giỏi lỹ thuyết, vững tay nghề có thể làm việc ngay sau khi tốt nghiệp.
  • Hệ thống cơ sở vật chất của trường được đánh giá rất cao. Cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn quốc tế như máy đánh trứng, máy cán bột, tủ lạnh, lò nướng...các dụng cụ chi tiết nhỏ nhất cũng được chú trọng đầu tư.

Với tất cả những lý do trên, Trường Cao Đẳng Nghề Kinh Tế - Kĩ Thuật Số 1 Nghệ An thực sự là một sự lựa chọn xuất sắc để bạn tiến xa trong lĩnh vực ẩm thực và đạt được những thành công đáng mơ ước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Km1 Đại lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0982 717 388

Email: bantuyensinhcdso1@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/caodangnghe.nghean/

Trường Cao Đẳng Nghề Kinh Tế - Kĩ Thuật Số 1 Nghệ An
Trường Cao Đẳng Nghề Kinh Tế - Kĩ Thuật Số 1 Nghệ An
Trường Cao Đẳng Nghề Kinh Tế - Kĩ Thuật Số 1 Nghệ An
Trường Cao Đẳng Nghề Kinh Tế - Kĩ Thuật Số 1 Nghệ An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy