Top 4 Địa chỉ học nấu món chay uy tín nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Hướng nghiệp Á Âu
  2. top 2 Trường Cao Đẳng Nấu Ăn tại Hà Nội
  3. top 3 Netspace Hà Nội
  4. top 4 Trung tâm EZcooking

Trường Cao Đẳng Nấu Ăn tại Hà Nội

Hiện nay, với nhu cầu đa dạng từ phía người học, có nhiều trường và trung tâm tổ chức khóa học nấu ăn chay để đáp ứng nhu cầu xã hội. Một trong những lớp học nấu ăn chay được nhiều học viên các tỉnh miền bắc lựa chọn là chương trình dạy nấu món ăn chay tại Trường Cao Đẳng Nấu Ăn tại Hà Nội.


Theo chủ trương xã hội hóa của nhà trường để phục vụ yêu cầu xã hội, Trường tổ chức lớp dạy nấu đồ ăn chay từ cơ bản đến chuyên nghiệp cho nhiều đối tượng học viên khác nhau. Chương trình “dạy nấu món chay ngon” được xây dựng dựa vào kinh nghiệm của những đầu bếp chay chuyên nghiệp và tư vấn của những người ăn chay trường. Từ đó nội dung khóa học và menu đào tạo đều có tính khoa học cao, dễ học, dễ tiếp thu và đảm bảo giá trị dinh dưỡng tốt nhất cho người học.


Giảng viên là những đầu bếp chuyên nghiệp, bếp trưởng tại các nhà hàng chay hoặc phụ trách món chay tại các nhà hàng, khách sạn lớn. Với kinh nghiệm của mình, giảng viên sẽ cung cấp các kiến thức trọng tâm giúp học viên nhanh chóng nắm bắt và tiếp thu kiến thức.


Ngoài công thức nấu ăn, chương trình tập trung vào đào tạo tư duy, từ lý thuyết ẩm thực chay, dạy làm đồ chay thơm ngon hấp dẫn; xây dựng menu đảm bảo dinh dưỡng và năng lượng, an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, các kỹ năng quan trọng trong món chay như sơ chế nguyên liệu, xử lý nhiệt và gia vị được đào tạo kỹ lưỡng để học viên dễ dàng trong chế biến nhiều món ăn.


Thời gian khóa dạy nấu chay là 3 tháng với trên 90% thời lượng là thực hành dưới sự hướng dẫn trực tiếp của giảng viên. Học viên sẽ được hướng dẫn kiến thức cơ bản đến chuyên sâu về kỹ năng nghề nghiệp. Khóa dạy nấu các món chay bao gồm 21 chuyên đề - 70 món chay phổ biến nhất hiện nay. Học viên được cung cấp các bí quyết được chia sẻ từ giảng viên về tất cả các món trong chương trình mà không giấu nghề.


Module bổ sung bao gồm món chay của nhiều quốc gia khác: Trung Hoa, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản… giúp học viên có những kỹ năng đặc biệt, mở ra cơ hội việc làm tốt hơn và giúp người kinh doanh nhà hàng tạo ra điểm key so với các nhà hàng khác. Cơ sở vật chất, dụng cụ, thiết bị nhà bếp, phòng ốc đều được đầu tư hiện đại nâng cao chất lượng đào tạo và khả năng tiếp thu kiến thức cho học viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu Văn hóa Nghệ Thuật, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại:
0979 499 131
Website:
truongcaodangnauan.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/caodangnauanhanoi12/

Trường Cao Đẳng Nấu Ăn tại Hà Nội (Hình minh hoạ)
Trường Cao Đẳng Nấu Ăn tại Hà Nội (Hình minh hoạ)
Trường Cao Đẳng Nấu Ăn tại Hà Nội (Hình minh hoạ)
Trường Cao Đẳng Nấu Ăn tại Hà Nội (Hình minh hoạ)

Top 4 Địa chỉ học nấu món chay uy tín nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Hướng nghiệp Á Âu
  2. top 2 Trường Cao Đẳng Nấu Ăn tại Hà Nội
  3. top 3 Netspace Hà Nội
  4. top 4 Trung tâm EZcooking

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy