Top 3 Khoá học nấu món Trung Hoa chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Hướng nghiệp Á Âu
  2. top 2 Trường Cao Đẳng Nấu Ăn Hà Nội
  3. top 3 Dạy nghề Netspace

Trường Cao Đẳng Nấu Ăn Hà Nội

top 2
Phương Kem

Với nhu cầu học nấu món Trung Quốc hiện nay của các bạn trẻ muốn kinh doanh và trở thành đầu bếp, Trường Cao Đẳng Nấu Ăn (https://truongcaodangnauan.edu.vn/) đã xây dựng khóa học nấu món Trung Hoa từ cơ bản đến nâng cao dành cho các nhu cầu khác nhau của học viên.


Là đơn vị trực thuộc Trường Cao Đẳng Cộng Đồng, Cao Đẳng Nấu Ăn tại Hà Nội đã có hơn 40 năm đào tạo học viên ngành nấu ăn, trong đó có các lớp dạy nấu các món ăn Trung Quốc từ cơ bản đến nâng cao. Tại trường, học viên món Hoa tốt nghiệp và trở thành đầu bếp chuyên nghiệp tại các nhà hàng Hoa trên cả nước.


Các giảng viên của Trường Cao Đẳng Nấu Ăn là những đầu bếp giàu kinh nghiệm tại những nhà hàng Hoa lớn trên địa bàn thành phố. Tất cả giảng viên đều phải qua đào tạo nghiệp vụ sư phạm và tâm huyết với việc hướng dẫn, phát triển nguồn nhân lực đầu bếp Hoa. Học viên được giảng viên “cầm tay chỉ việc” hướng dẫn nấu món Trung Quốc. Phòng ốc, trang thiết bị, dụng cụ được đầu tư đầy đủ, đúng theo tiêu chuẩn bếp Hoa thực tế.


Phương pháp giảng dạy tập trung thực hành: Kết hợp lý thuyết và thực hành, chú trọng hướng dẫn thực hành những kiến thức cần thiết khi chế biến món Hoa. Liên tục tương tác giữa học viên và giảng viên, giúp nâng cao chất lượng học tập, tăng khả năng sáng tạo trong chế biến món ăn. Chương trình đào tạo được xây dựng khoa học. Giáo trình đào tạo được xây dựng từ những chuyên gia đầu ngành về chế biến món Hoa; áp dụng những kiến thức từ thực tế tại cơ sở kinh doanh ẩm thực Hoa, giúp người học dễ dàng tìm việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.


Giáo trình cao đẳng, trung cấp nghề nấu ăn (https://truongcaodangnauan.edu.vn/trung-cap-nau-an) trình bày từ cơ bản đến chuyên sâu, phù hợp với nhiều trình độ khác nhau của học viên; thời lượng thực hành chiếm 90% khóa học, giúp học viên nhanh chóng tiếp thu được kiến thức thông qua thực hành.


Các kỹ năng học viên qua khóa học nấu món Trung Quốc:

  • Kỹ năng dao chảo, nước dùng, xốt trong món Hoa; kỹ năng lựa chọn, sơ chế nguyên liệu, kỹ năng sử dụng các công dụng cụ.
  • Khả năng chế biến các món Hoa truyền thống từ bình dân cho đến sang trọng, với các phương pháp chế biến khác nhau: xào chảo, hấp, tiềm, hầm, nướng, quay…
  • Chế biến các món ăn theo hương vị của từng khu vực như: Hong Kong, Triều Châu, Tứ Xuyên, Bắc Kinh, Đài Loan, Phúc Kiến…
  • Có khả năng chế biến các loại bánh truyền thống Trung Hoa và các món ăn đường phố nổi tiếng.
  • Biết cách sơ chế và chế biến các nguyên liệu cao cấp như bào ngư, vi cá, hải sâm, tổ yến, tôm hùm… đảm bảo giá trị dinh dưỡng.
  • Tự tin setup bàn tiệc truyền thống của người Hoa (https://truongcaodangnauan.edu.vn/set-up-ban-an-kieu-a) như: món ăn ngày Tết, set menu mừng thọ, tiêu chuẩn bài trí và phục vụ bàn tiệc Hoa…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu Văn hóa Nghệ Thuật, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0979 499 131

Email: truongcaodangnauan@gmail.com

Website: truongcaodangnauan.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/caodangnauanhanoi12/

Trường Cao Đẳng Nấu Ăn Hà Nội
Trường Cao Đẳng Nấu Ăn Hà Nội
Trường Cao Đẳng Nấu Ăn Hà Nội
Trường Cao Đẳng Nấu Ăn Hà Nội

Top 3 Khoá học nấu món Trung Hoa chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Hướng nghiệp Á Âu
  2. top 2 Trường Cao Đẳng Nấu Ăn Hà Nội
  3. top 3 Dạy nghề Netspace

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy