Top 3 Khoá học nấu món Nhật chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Hướng nghiệp Á Âu
  2. top 2 Trường cao đẳng Nấu Ăn
  3. top 3 Netspace Hà Nội

Trường cao đẳng Nấu Ăn

top 2
Phương Kem

Một trong những địa chỉ học nấu món Nhật mở quán được nhiều học viên quan tâm là Trường Cao Đẳng Nấu Ăn tại Hà Nội. Khóa học đào tạo bếp Việt Nhật là một chương trình đào tạo nổi tiếng với nội dung đào tạo kỹ năng nấu ăn và trang trí món ăn với phong cách ẩm thực của Nhật Bản. Khóa học này cung cấp cho học viên các kỹ năng và kiến thức cần thiết để trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp với chuyên môn cao trong lĩnh vực ẩm thực Nhật Bản.

Khóa học bao gồm nhiều nội dung học tập bao gồm cách chuẩn bị nguyên liệu, chế biến và trình bày các món ăn phong cách Nhật Bản. Học viên sẽ được hướng dẫn kỹ lưỡng về cách lựa chọn nguyên liệu tốt nhất và sử dụng các công cụ và kỹ thuật cần thiết để chế biến món ăn. Ngoài ra, họ cũng sẽ được hướng dẫn về cách trang trí món ăn với phong cách truyền thống Nhật Bản, tạo ra những món ăn đẹp mắt và hấp dẫn cho khách hàng.


Khóa học cũng cung cấp cho học viên kiến thức về các nguyên tắc dinh dưỡng và cách sử dụng các loại gia vị, các loại rau củ quả và đặc biệt là các loại hải sản, thịt và cá để tạo ra những món ăn ngon và bổ dưỡng. Học viên cũng sẽ được học cách lựa chọn thực đơn phù hợp với sở thích và yêu cầu của khách hàng.


Tất cả các kỹ năng và kiến thức được trang bị trong khóa học đào tạo bếp Việt Nhật sẽ giúp cho học viên trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp với khả năng làm việc trong các nhà hàng, khách sạn, hoặc tổ chức tiệc và sự kiện. Học viên cũng có thể sử dụng kỹ năng và kiến thức của mình để khởi nghiệp trong lĩnh vực ẩm thực với phong cách truyền thống Nhật Bản.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu Văn hóa Nghệ Thuật, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại:
0979 499 131
Website:
truongcaodangnauan.edu.vn

Trường cao đẳng Nấu Ăn
Trường cao đẳng Nấu Ăn
Trường cao đẳng Nấu Ăn
Trường cao đẳng Nấu Ăn

Top 3 Khoá học nấu món Nhật chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Hướng nghiệp Á Âu
  2. top 2 Trường cao đẳng Nấu Ăn
  3. top 3 Netspace Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy