Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang

top 2
Mặn Mặn

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang được biết đến rộng rãi vì trường là cơ sở giáo dục nghề nghiệp duy nhất của tỉnh Khánh Hòa 10 năm liền đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng cấp độ 3. Đây cũng chính là cấp độ cao nhất trong hệ thông Giáo dục nghề nghiệp.


Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang tự hào khi được Thủ tướng Chính phủ chọn là 1 trong 45 trường đào tạo nghề chất lượng cao của cả nước tính đến năm 2020. Đến hiện tại trường vẫn là một lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Ngày nay, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang có quy mô đào tạo hàng năm trên 6000 HSSV với 03 cấp trình độ: cao đẳng, trung cấp, sơ cấp.


Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang là địa chỉ uy tín trong việc tổ chức đào tạo nhân lực kỹ thuật trưc tiếp trong sản xuất, dịch vụ. Ngôi trường này sở hữu một đội ngũ giảng viên đạt chuẩn trường chất lượng cao. Đặc biệt hơn khi có đến trên 70% giảng viên của trường có trình độ sau đại học. Chưa hết, họ là những nhà giáo có dày dạn kinh nghiệm, chuyên môn cao, tận tâm, nhiệt huyết trong giảng dạy.


Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang đã liên kết đào tạo với Học viện Chisholm (Úc) đào tạo nghề Công nghệ thông tin (Ứng dụng phần mềm) tốt nghiệp được cấp 2 bằng của Úc và của Việt Nam. Ngoài ra, chương trình đào tạo ở đây được xây dựng và cập nhật thường xuyên, đáp ứng yêu cầu thực tiễn. Hãy cân nhắc ngôi trường này nếu bạn muốn bắt đầu học nghề sớm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường N 1 Khu trường học đào tạo và dạy nghề Bắc Hòn Ông, Khánh Hòa, Nha Trang
Điện thoại: 025 8388 1139 & 025 8388 3640
Email: tuyensinh@cdktcnnt.edu.vn
Website: http://cdktcnnt.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Tuyensinhhocnghe365/

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang
Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang
Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang
Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy