Trường Cao Đẳng Kinh Tế Kỹ Thuật TP. Hồ Chí Minh

Trường Cao Đẳng Kinh Tế – Kỹ Thuật Thành Phố Hồ Chí Minh, là một ngôi trường cao đẳng công lập được thành lập từ năm 1998. Với hơn hai thập kỷ xây dựng và phát triển, nhà trường đã xác lập danh tiếng là một trung tâm đào tạo đa ngành, cung cấp nền tảng giáo dục chất lượng cho cộng đồng sinh viên và người lao động. Đặc biệt, nhà trường rất quan tâm, chú trọng về đào tạo ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa.


Nhà trường có đội ngũ giảng viên chất lượng và chương trình đào tạo đa dạng. Trường cung cấp các cấp độ đào tạo từ trình độ sơ cấp, trung cấp, đến cao đẳng, đồng thời có các chương trình đào tạo nghề nghiệp phục vụ nhu cầu đa dạng của sinh viên và người lao động.


Một điểm nổi bật của Trường Cao Đẳng Kinh Tế – Kỹ Thuật Thành Phố Hồ Chí Minh, là chương trình đào tạo ngành Kỹ Thuật Điều Khiển và Tự Động Hóa. Chương trình này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chuyên gia trong lĩnh vực tự động hóa và kỹ thuật điều khiển. Sinh viên sẽ được trang bị kiến thức cơ bản và kỹ năng chuyên sâu để làm việc trong môi trường công nghiệp hiện đại. Thời gian đào tạo kéo dài 2.5 năm; 5 học kỳ.
Khối lượng kiến thức, kỹ năng toàn khóa học bao gồm 95 tín chỉ, tương đương 2505 giờ, trong đó thời gian học lý thuyết là 470 giờ; thời gian thực hành, thực tập, thí nghiệm là 2035 giờ.


Nhà trường không ngừng phát triển về ngành, nghề đào tạo, quy mô đào tạo; chú trọng công tác phát triển ngành nghề mới; đầu tư mạnh mẽ cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ giảng dạy và học tập; tăng cường công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giảng viên nhằm tiếp cận, tích lũy kinh nghiệm giảng dạy đáp ứng yêu cầu phát triển của xã hội theo xu thế cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.


Với thời gian dài hình thành và phát triển Trường Cao Đẳng Kinh Tế – Kỹ Thuật Thành Phố Hồ Chí Minh là đơn vị mà bạn nên lựa chọn theo học ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 215 Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6, TP. HCM

Điện thoại: 0961 300 246
Email: tuyensinh@hotec.edu.vn
Website: https://ktkthcm.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/tuyensinh.hotec

Trường Cao Đẳng Kinh Tế Kỹ Thuật TP. Hồ Chí Minh
Trường Cao Đẳng Kinh Tế Kỹ Thuật TP. Hồ Chí Minh
Trường Cao Đẳng Kinh Tế Kỹ Thuật TP. Hồ Chí Minh
Trường Cao Đẳng Kinh Tế Kỹ Thuật TP. Hồ Chí Minh

Top 4 Trường Cao đẳng đào tạo ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa tốt nhất TP. HCM

  1. top 1 Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải TP. HCM
  2. top 2 Trường Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin TP. Hồ Chí Minh
  3. top 3 Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Cao Thắng
  4. top 4 Trường Cao Đẳng Kinh Tế Kỹ Thuật TP. Hồ Chí Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy