Trường Cao Đẳng Kinh Tế Kế Hoạch Đà Nẵng

Hiện nay, xu hướng theo học các ngành quản trị du lịch và lữ hành ngày càng phổ biến. Chính nhờ sự phát triển của ngành Du lịch đã thu hút lượng lớn các bạn học sinh sinh viên. Đặc biệt, nếu bạn đang tìm trường cao đẳng đào tạo ngành này thì không thể bỏ qua Trường Cao Đẳng Kinh Tế Kế Hoạch Đà Nẵng.


Dưới đây là một số thông tin chính về ngành học này tại trường:

  • Ngành Quản trị du lịch có thời gian đào tạo là 2,5 năm, tương đương với 5 học kỳ và 90 tín chỉ. Điều này cho phép sinh viên hoàn thành chương trình đào tạo một cách nhanh chóng và chuẩn bị sẵn sàng cho công việc trong ngành du lịch.
  • Học phí cho ngành có mức khoảng 4,5 triệu đồng mỗi học kỳ. Điều này làm cho ngành học trở nên phù hợp với nhiều sinh viên với nguồn tài chính hạn chế.
  • Sau khi tốt nghiệp tại Trường Cao Đẳng Kinh Tế Kế Hoạch Đà Nẵng, sinh viên có cơ hội học liên thông lên đại học chính quy với thời gian 1,5 năm. Trường cung cấp các chương trình liên thông đại học trong cùng khối ngành đào tạo, cho phép sinh viên nâng cao trình độ học vấn và mở rộng cơ hội nghề nghiệp.
  • Trường cung cấp các học bổng khuyến khích học tập cho sinh viên. Điều này tạo động lực và đánh giá cao sự cống hiến, thành tích học tập của sinh viên. Đồng thời giúp họ giảm bớt gánh nặng tài chính trong quá trình học tập.

Với thời gian đào tạo ngắn, học phí hợp lý, cơ hội liên thông đại học và chính sách học bổng khuyến khích, Trường Cao Đẳng Kinh Tế Kế Hoạch Đà Nẵng tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên phát triển năng lực và đạt được thành công trong lĩnh vực du lịch.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 143 Nguyễn Lương Bằng, Hoà Khánh Bắc, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6384 2062
Email: truongcaodangkinhtekehoach@gmail.com
Website: https://cep.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/cep.edu.vn

Trường Cao Đẳng Kinh Tế Kế Hoạch Đà Nẵng
Trường Cao Đẳng Kinh Tế Kế Hoạch Đà Nẵng
Trường Cao Đẳng Kinh Tế Kế Hoạch Đà Nẵng
Trường Cao Đẳng Kinh Tế Kế Hoạch Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy