Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại TP.HCM

top 4
Trương Yến Thyy

Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại TP.HCM là điểm đến hàng đầu cho những ai mong muốn theo đuổi ngành Logistics tại thành phố Hồ Chí Minh. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, trường không chỉ sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ trang thiết bị giảng dạy mà còn chú trọng vào chất lượng giảng dạy.


Với đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm, Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại TP.HCM ngoại cam kết mang đến cho sinh viên những kiến thức chuyên môn sâu rộng và những kỹ năng thiết yếu cho ngành Logistics. Qua quá trình học, sinh viên không chỉ nắm bắt được lý thuyết mà còn rèn luyện thái độ chuyên nghiệp và đạo đức làm việc.


Học viên ứng tuyển vào ngành Logistics tại Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại TP.HCM theo tổ hợp khối A00 và D01. Điểm chuẩn trường đưa ra tại cơ sở TPHCM: Hệ đại trà: 18 điểm, hệ chất lượng cao 16 điểm. Với môi trường học tập tích cực và sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ giảng viên, sinh viên tại Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại sẽ không chỉ hoàn thiện bản thân mình về kiến thức mà còn trở thành những chuyên gia Logistics có tầm quốc tế, sẵn sàng đáp ứng mọi thách thức trong sự nghiệp.


Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại không chỉ là nơi học tập mà còn là môi trường nuôi dưỡng những tài năng trong lĩnh vực logistics, góp phần làm giàu nguồn nhân lực cho xã hội và doanh nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 287 Phan Đình Phùng, P.15, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 028 3844 6320
Email: cofer@cofer.edu.vn
Website: https://www.cofer.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/tuyensinhcofer/
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại TP.HCM
Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại TP.HCM
Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại TP.HCM
Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại TP.HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy