Trường Cao đẳng GTVT đường bộ

Trường Cao đẳng giao thông vận tải đường bộ tiền thân là Trường lái xe số 1, nằm trong hệ thống trường công lập, đối với học trung cấp, cao đẳng được nhà nước đầu tư cấp kinh phí đào tạo, do đó khi các em vào học nghề tại trường chỉ phải đóng góp học phí phần thiếu hụt là: 300.000đ/tháng. Ngoài các chương trình đào tạo nghề phổ thông, Trường còn đào tạo lái xe ô tô theo tiêu chuẩn của tổng cục Đường bộ Việt Nam


Trong quá trình học tại trường các em được học và thực hành trên các trang thiết bị hiện đại. Được hưởng học bổng theo quy định của nhà nước. Trường có khu ký túc xá đáp ứng yêu cầu ăn, ở sinh hoạt của học sinh. Sau khi thi tốt nghiệp ra trường học sinh được cấp bằng trung cấp hoặc cao đẳng và có thể học liên thông trình độ Đại học.

Chương trình học tại đây đáp ứng đầy đủ về lý thuyết và thực hành. Sau khi đã nắm vững lý thuyết về biển báo giao thông, các vạch kẻ đường, luật giao thông đường bộ và các tín hiệu tham gia giao thông, học viên sẽ được phân xe cho học thực hành. Đặc biệt Trường Cao đẳng GTVT đường bộ có dàn xe học thi nhiều, cùng đội ngũ cán bộ, giáo viên nhân viên được đào tạo, tuyển chọn bài bản, đáp ứng các yêu cầu về kỹ thuật, trình độ sư phạm cần thiết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Trúc Thôn, Cộng Hòa, Chí Linh, Hải Dương
Điện thoại: 022 0388 2499

Email: gtvtduongbo@gmail.com
Website: https://duongbo.edu.vn/

Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy