Trường Cao đẳng FPT Polytechnic

top 1
Diem Quynh

Trường Cao đẳng FPT Polytechnic Hà Nội là một trường cao đẳng công lập trực thuộc Tập đoàn FPT. Trường được thành lập năm 2010 với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Trường hiện có mặt trên 11 tỉnh thành trên cả nước.


Trước thực trạng sinh viên ra trường thừa kiến thức - thiếu kinh nghiệm, FPT Polytechnic ra đời với mong muốn đem tới cho người học một môi trường giáo dục đúng nghĩa là "học để làm" - "Thực học - thực nghiệp". Hơn thế nữa, Cao đẳng FPT Polytechnic Hà Nội còn có mối quan hệ thân thiết với trên 500 doanh nghiệp to nhỏ trong và ngoài nước, điều đó tạo cơ hội cho các bạn sinh viên có thể có được những việc làm xịn ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.


Một trong những lý do khiến Cao đẳng FPT Polytechnic trở nên nổi tiếng hơn trong những năm gần đây là vì thời gian đào tạo hệ cao đẳng chỉ 2 năm, chương trình học gắn liền với thực tiễn giúp sinh viên gia tăng cạnh tranh khi thi tuyển vào các tập đoàn lớn với mức lương mơ ước.


Trường Cao đẳng FPT Polytechnic Hà Nội đào tạo đa ngành nghề và rất tích cực cập nhật các xu hướng trên thế giới để đưa vào chương trình giảng dạy, do vậy có thể thấy sinh viên của trường cũng rất năng động, tự tin và học hết sức, chơi cũng hết mình. Đối với ngành học công nghệ thông tin chia làm 6 chuyên ngành nhỏ để sinh viên có thể lựa chọn theo đam mê và sở thích. Sau khi học xong chuyên ngành lập trình web sinh viên có cơ hội việc làm rộng mở, có thể lựa chọn trở thành chuyên viên lập trình web, chuyên viên quản trị website, thương mại điện tử, kỹ thuật viên đồ họa máy tính,...


Đối với những ngôi trường chú trọng vào vấn đề ứng dụng kiến thức vào thực tế như Cao đẳng FPT Polytechnic, không ít các bạn sẽ nghĩ rằng học phí chắc chắn rất đắt, tuy nhiên Cao đẳng FPT Polytechnic chỉ có mức học phí là 2.600.000/kỳ đối với kỳ định hướng và 12.400.000/kỳ đối với kỳ chuyên ngành. Kỳ định hướng sẽ chỉ đóng một lần duy nhất còn kỳ chuyên ngành sẽ có tổng cộng là 6 kỳ trong tổng cả khóa học. Đây là mức học phí chấp nhận được đối với những kiến thức và cơ hội mà Cao đẳng FPT Polytechnic sẽ mang lại cho bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Cổng số 1, Tòa nhà FPT Polytechnic, 13 phố Trịnh Văn Bô, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024 7300 1955 & 024 8582 0808
Email: caodang@fpt.edu.vn
Website: https://caodang.fpt.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/fpt.poly

Trường Cao đẳng FPT Polytechnic
Trường Cao đẳng FPT Polytechnic
Trường Cao đẳng FPT Polytechnic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy