Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng

top 3
Hồ Thị Hà Giang

Trường Cao đẳng Đại Việt là một trong những trường Cao đẳng đào tạo ngoại ngữ tốt nhất Đà Nẵng. Được thành lập từ năm 2001 đến nay với hơn 20 năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, trường được coi là một trong những trường cao đẳng ngoại ngữ hàng đầu tại Đà Nẵng đặc biệt là các khối ngành ngoại ngữ Anh, Trung, Nhật và Hàn. Phương châm hoạt động của trường là chất lượng và hiệu quả.


Một điểm nổi bật của Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng là việc đầu tư vào cơ sở vật chất và thiết bị hiện đại để nâng cao chất lượng đào tạo. Khi theo học ngành ngôn ngữ Anh tại trường sinh viên có cơ hội được tiếp cận với thực tế giúp đảm bảo phát triển được kỹ năng toàn diện của bản thân. Trường trang bị phòng thực hành đầy đủ, ngoài ra trường còn tổ chức các CLB tiếng Anh, CLB dịch thuật giúp sinh viên có thể học tập, trao dồi thêm ngoại ngữ.


Hiện nay, có gần 1.500 sinh viên đang theo học tại trường. Đặc biệt, hàng ngàn sinh viên đã tốt nghiệp từ trường này đã có kiến thức và kỹ năng thực hành ở trình độ trung cấp và cao đẳng, và đang công tác tại nhiều vị trí khác nhau. Sau khi hoàn thành chương trình học tại sinh viên còn có cơ hội tiếp tục đào tạo liên thông lên cấp Đại học và sau Đại học. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một trường Cao đẳng đào tạo ngôn ngữ Anh thì Cao đẳng Đại Việt là một gợi ý hay mà toplist.vn muốn giới thiệu đến bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 65 Nguyễn Lộ Trạch, Hoà Cường Nam, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6364 4999
Email: tuyensinh@daivietdanang.edu.vn
Website: www.daivietdanang.edu.vn
Fanpage: truongcaodangdaivietdanang

Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng
Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng
Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng
Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy