Trường Cao đẳng Đại Việt

Nếu bạn là một người yêu thích công nghệ thông tin và muốn tìm kiếm một ngôi trường đào tạo đạt chuẩn và chất lượng để theo học thì có lẽ Trường Cao Đẳng Đại Việt là một sự lựa chọn đáng để bạn tham khảo và trải nghiệm đấy. Với bề dày kinh nghiệm lâu năm đối với ngành nghề này đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một khóa học tuyệt vời nhất.


Với 20 năm kinh nghiệm giảng dạy, trường cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng tự hào là một ngôi trường đào tạo đội ngũ nhân lực chất lượng cao với bậc học cao đẳng, đáp ứng yêu cầu của xã hội ở nhiều lĩnh vực ngành, nghề, bao gồm cả ngành Công nghệ thông tin.


Học ngành Công nghệ thông tin tại trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng, sinh viên được tiếp thu các kiến thức nền tảng về khoa học tự nhiên, kiến thức chuyên sâu về mạng máy tính, phần mềm, hệ thống thông tin, lập trình. Chương trình học sẽ đi sâu vào các chuyên ngành Công nghệ phần mềm, Hệ thống thông tin, An toàn thông tin, Khoa học máy tính, Truyền thông và mạng máy tính.


Đi sâu vào các chuyên ngành này, các bạn sẽ có cơ hội tiếp cận những kiến thức liên quan đến nghiên cứu phát triển, gia công hay ứng dụng hệ thống phần mềm; kiến thức về thiết kế, xây dựng, cài đặt, vận hành và bảo trì các thành phần phần cứng, phần mềm của hệ thống máy tính và các hệ thống thiết bị dựa trên máy tính; kiến thức về bảo mật hệ thống thông tin... Ra trường đảm bảo khả năng thực hành nghề nghiệp và đáp ứng yêu cầu công việc ở từng lĩnh vực cụ thể.

Bên cạnh đó, Nhà trường còn chú trọng rèn luyện các bạn sinh viên các kỹ năng cần thiết cho nghề nghiệp sau này như kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp, tăng cường ngoại ngữ. Sinh viên theo học được tham gia quá trình thực tập thực tế tại các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và các tỉnh lân cận để thực hành những kiến thức đã học và mở rộng mối quan hệ doanh nghiệp


Để mang đến cho sinh viên môi trường học tập tốt nhất trường đã đầu tư cơ sở vật chất hiện đại. Đặc biệt về chương trình học khá chất lượng, bắt kịp xu hướng thị trường. Hơn nữa còn đào tạo xen lẫn giữa lý thuyết và thực hành. Học phí cố định và còn được hỗ trợ học bổng hấp dẫn. Thời gian đào tạo 2- 2,5 năm cùng đối tượng tuyển sinh là những ai đã tốt nghiệp THPT.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 65 Nguyễn Lộ Trạch, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0773 745 999
Email: tuyensinh@daivietdanang.edu.vn
Website: https://daivietdanang.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/truongcaodangdaivietdanang

Trường Cao đẳng Đại Việt
Trường Cao đẳng Đại Việt
Trường Cao đẳng Đại Việt
Trường Cao đẳng Đại Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy