Trường Cao đẳng Công Thương Hà Nội

top 7
Văn Kim Nguyên

Trường Cao đẳng Công Thương Hà Nội là nơi đào tạo tiếng Nhật được nhiều sinh viên theo học. Nhiệm vụ của nhà trường là đào tạo nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn kỹ thuật ở các bậc đại học, trung học cơ sở, tiểu học và trung học phổ thông đáp ứng trực tiếp nhu cầu phát triển kinh tế của xã hội, đặc biệt là của Hà Nội và cả nước.


Ngành Tiếng Nhật tại trường là ngôn ngữ phổ biến nhất và là ngôn ngữ “hot” đối với các bạn trẻ đam mê ngoại ngữ. Tại Việt Nam, học tiếng Nhật được xem là một hướng đi đầy triển vọng và thành công trong xu thế hợp tác kinh tế Nhật Bản – Việt Nam ngày càng phát triển. Trong chuyên ngành tiếng Nhật, bạn sẽ được học các phương pháp và kỹ năng học tiếng Nhật phục vụ cho công việc và cuộc sống. Đồng thời tìm hiểu về lịch sử, văn hóa và con người của đất nước "xứ sở hoa anh đào" này.


Khoa tiếng Nhật bao gồm lịch sử Nhật Bản, giáo dục Nhật Bản, văn học Nhật Bản, giao tiếp đa văn hóa, tiếng Nhật thương mại, tiếng Nhật thương mại, tài chính ngân hàng và tiếng Nhật trong các lĩnh vực khác nhau. Các lĩnh vực khác bao gồm chăm sóc y tế và công nghệ thông tin.


Chương trình đào tạo tiếng Nhật giúp sinh viên có cơ hội được đào tạo chuyên sâu về tiếng Nhật bao gồm phát âm, từ vựng, ngữ pháp, cách hành văn, phong cách viết, đồng thời đào sâu kiến thức về con người Nhật Bản, nền kinh tế và văn hóa Nhật Bản, tạo lợi thế cho sinh viên. Khóa học này cũng cung cấp cho học viên các kỹ năng như kỹ năng giao tiếp, đàm phán và quản lý, quản lý, đàm phán và giải quyết vấn đề. Điều này rèn luyện cho sinh viên các nguyên tắc giao tiếp giữa các đồng nghiệp tại nơi làm việc và giữa các đồng nghiệp với nhau và thái độ làm việc nghiêm túc có thể dễ dàng chuyển đổi vào môi trường khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 54A1Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0936 717 172

Email: hcit.edu.vn@gmail.com

Website: https://hcit.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/hcit.edu.vn/

Trường Cao đẳng Công Thương Hà Nội
Trường Cao đẳng Công Thương Hà Nội
Trường Cao đẳng Công Thương Hà Nội
Trường Cao đẳng Công Thương Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy