Trung tâm You Can Now

Một doanh nhân thành công khi chiếm được sự đồng tình của khách hàng. Một nhà quản lý hiệu quả khi biết nghe nhân viên nói và biết nói nhân viên nghe. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán chính là hành trang không thể thiếu của một người thành công. Vậy làm sao để có thể rèn luyện được các kỹ năng cần thiết này? Tìm đến một trung tâm dạy kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội chính là một quyết định đúng đắn và sẽ càng đúng đắn hơn khi lựa chọn Trung tâm You Can Now - lời gợi ý đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


You Can Now là trung tâm đào tạo kỹ năng giao tiếp - thuyết trình, đàm phán hàng đầu tại Hà Nội với đội ngũ giảng viên nhiệt tình và đặc biệt là có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực dạy kỹ năng cho người mới bắt đầu. Trung tâm luôn mang đến những chương trình đào tạo, những khóa học chất lượng cao và khác biệt ở đặc điểm nhấn mạnh tính thực hành và ứng dụng. Mỗi một chương trình đều gắn kết thực tế giúp học viên áp dụng ngay những kiến thức đã học vào giải quyết thành công những vấn đề hiện tại của cá nhân, tập thể.


Với khóa học kỹ năng giao tiếp thuyết trình: các bạn sẽ được rèn luyện những kỹ năng quan trọng như: luyện giọng nói chuẩn, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nói chuyên trước đám đông, kỹ năng thuyết trình, trình bày, … và đặc biệt là nâng cao sự tự tin cho mọi người khi giao tiếp.


Với cơ sở vật chất đầy đủ, phòng học, phòng thực hành chuyên nghiệp hiện đại, các bạn sẽ có điều kiện học và rèn luyện kỹ năng tốt nhất để nâng cao kỹ năng giao tiếp và thuyết trình của mình tại You Can Now.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà 391 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội (ngay cầu vượt Ngã tư sở)

Điện thoại: 1900 1860 (máy lẻ 4) & 0985 349 755

Email: daotao@ycn.vn

Website: https://youcannow.vn

Fanpage: www.facebook.com/youcannow

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Trung tâm You Can Now
Trung tâm You Can Now
Trung tâm You Can Now
Trung tâm You Can Now

Top 5 Trung tâm dạy kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tại Hà Nội

  1. top 1 Trung tâm đào tạo kỹ năng mềm Vietskill
  2. top 2 Trung tâm đào tạo kỹ năng Thanh Thanh
  3. top 3 Trung tâm You Can Now
  4. top 4 Trung tâm Tâm Việt
  5. top 5 Trung tâm Cuộc Sống Đúng Nghĩa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy