Trung tâm Việt Thanh Music School

top 2
Vi Vu Vơ

Việt Thanh Music School là trung tâm đào tạo âm nhạc có uy tín và chất lượng với đội ngũ giảng viên trẻ, nhiệt huyết và tận tâm với nghề mong muốn được đáp ứng nhu cầu học Organ của bạn một cách tốt nhất. Đến với Việt Thanh Music School các bạn sẽ được học đàn Organ phương pháp học đàn Organ hiệu quả và hiện đại, giúp học viên cảm thụ âm nhạc một cách tốt nhất và thể hiện theo phong cách riêng. Trong quá trình giảng dạy tùy theo từng đối tượng học viên mà các giảng viên dạy đàn sẽ linh động thay đổi bài giảng của mình để phù hợp với trình độ và nhu cầu của học viên giúp họ cảm thấy thoải mái hơn khi học. Các giáo trình học của khóa dạy đàn Organ được áp dụng theo giáo trình chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng với tiến trình đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế.


Trung tâm Việt Thanh Music School cam kết với học viên học đàn organ học viên sẽ được học đàn organ với các giảng viên đã tốt nghiệp tại các trường dạy nhạc chuyên nghiệp và có nghiệp vụ sư phạm âm nhạc. Học viên học đàn organ sẽ được học trong môi trường có cơ sở vật chất tốt nhất. Với sự đa dạng, tân tiến của các nhạc cụ và các trang thiết bị hỗ trợ giảng dạy hiện đại, Trường Âm Nhạc Việt Thanh luôn mang đến cho học viên sự thoải mái, vui vẻ trong suốt quá trình học nhạc và cam kết mang lại kết quả tốt nhất cho học viên sau các khóa học nhạc.


Học viên có thể tự điều chỉnh giờ học của mình phù hợp với lịch học văn hóa và lịch làm việc bên ngoài. Trung tâm dạy đàn organ Việt Thanh luôn tạo ra các mối quan hệ mở liên kết với các trung tâm khác để các học viên có môi trường biểu diễn sau mỗi khóa học. Ngoài ra, còn dìu dắt các em đánh đàn organ giỏi tham gia các cuộc thi như liên hoan Festival, Casio…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 613 đường Điện Biên Phủ, P. 1, Q. 3, TP. HCM

Điện thoại: 0909 808 613

Email: info@truongnhac.edu.vn

Website: https://truongnhac.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/truongnhac.edu.vn

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Việt Thanh Music School
Việt Thanh Music School
Trung tâm Việt Thanh Music School
Trung tâm Việt Thanh Music School

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy