Trung tâm Viet - Genius

Viet-Genius là đơn vị đào tạo chuyên sâu kỹ năng sống dành cho trẻ rất uy tín tại Đà Nẵng. Với sức mạnh của sự sẻ chia kiến thức, trung tâm Viet – Genius càng ngày càng phát triển và giúp cho người Việt Nam phụ huynh hiểu rõ hơn về việc dành cho con sự quan tâm và giáo dục cần thiết; đúng cách để con có thể phát triển toàn diện về tâm hồn, trí tuệ, sức khoẻ; đặc biệt là phát huy tốt nhất “tài năng thiên bẩm” của chúng. Trong những những năm qua, Viet – Genius đã không ngừng sáng tạo, phấn đấu mang lại những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao đến với khách hàng. Xây dựng một nền tảng vững chắc về kỹ năng sống; làm chủ bản thân và ứng dụng các kỹ năng cho thế hệ trẻ và toàn xã hội.


Trung tâm chia làm hai lĩnh vực chủ đạo là kỹ năng sống cho trẻ và kỹ năng sống cho người trưởng thành. Các khóa học tại trung tâm gồm làm chủ cảm xúc, Coach skill, hôn nhân hạnh phúc, kiến tạo bản đồ cuộc đời, dạy con hạnh phúc, Life Coach, dịch vụ tư vấn tâm lý, tư vấn hướng nghiệp và khóa kỹ năng sống cho trẻ. Các chương trình kỹ năng sống tại Viet - Genius giúp trẻ hình thành những kỹ năng cơ bản cần thiết ở độ tuổi tiểu học, để trẻ có thể phát triển tối đa khả năng tự chủ trong thái độ, cách cư xử và suy nghĩ, là một trong những nền tảng quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng học tập và hòa nhập với môi trường mới của trẻ.


Chương trình kỹ năng sống toàn diện cho trẻ thường được dạy theo phương pháp 1:1 hoặc nhóm nhỏ do chính cô Nguyễn Tú Oanh đào tạo. Hiện cô là nhà huấn luyện Quốc tế thuộc liên đoàn ICF, chuyên gia sinh trắc học dấu vân tay khám phá tiềm năng con người chứng nhận bởi viện nghiên cứu sinh trắc Châu Á ADRC, VMIT. Cô đã có hơn 3000 giờ đào tạo với 10 khóa học đào tạo theo phong cách khác nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 664 Trần Cao Vân, Xuân Hà, Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905516 321
Email: info.thientaiviet@gmail.com
Website: thientaiviet.com
Fanpage: facebook.com/NguyenTuOanhLifecoach
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
Trung tâm Viet - Genius
Trung tâm Viet - Genius
Khóa học kỹ năng trẻ của cô Nguyễn Tú Oanh tại Trung tâm Viet - Genius
Khóa học kỹ năng trẻ của cô Nguyễn Tú Oanh tại Trung tâm Viet - Genius

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy