Trung Tâm Vẽ Sáng tạo Wow Art

top 2
Trúc My

Trung tâm Vẽ Sáng Tạo Wow Art được thành lập bởi những nhà Giáo dục Mỹ thuật có nhiều kinh nghiệm và tâm huyết đối với sự phát triển tư duy sáng tạo của trẻ nhỏ.

Các bài tập thực hành trên lớp được biên soạn sau một quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng các giáo trình hội họa, sáng tạo cho các bé cùng độ tuổi trên thế giới, được ứng dụng và điều chỉnh cho phù hợp hơn với đặc điểm tính cách và thói quen của trẻ em Việt Nam.

Lớp Vẽ Màu Nước Sáng Tạo tại Wow Art có 6 cấp độ khác nhau, từ cơ bản đến nâng cao, sẽ giúp trẻ vừa được vui chơi, sáng tạo và thể hiện bản thân, khai trí được tưởng tượng phong phú, phát huy khả năng diễn đạt và phát triển trí tuệ cảm xúc bằng tranh vẽ.


Đội ngũ của WOW Art là tập hợp những giáo viên được tuyển chọn từ đội ngũ có chuyên môn cao trong ngành hội họa, ứng dụng dược phương pháp dạy trẻ tư duy sáng tạo, có khả năng giao tiếp tốt và truyền cảm hứng đến học viên cũng là một trong những chức trách cao cả của giáo viên tại WOW Art.


Ở tất cả các Lớp Vẽ Màu Nước Sáng Tạo, mỗi giáo viên chỉ phụ trách tối đa 8 học viên để từng bé được quan tâm và dạy vẽ tận tâm hơn. Lớp học và các hoạt động được ưu tiên tổ chức ngoài trời, không gian mát mẻ có thể tạo nguồn cảm hứng cho sự sáng tạo của trẻ.

Các trang thiết bị của Wow Art như bàn ghế, dù che nắng, cọ vẽ, bút màu, giấy, … đều có chất lượng cao, an toàn và phù hợp với thể lý và tâm lý của từng lứa tuổi khác nhau. Bên cạnh đó, Wow Art còn thiết kế và cung cấp các học cụ hỗ trợ như túi vẽ và yếm vẽ để các bé có thể sử dụng để mang tác phẩm của mình về nhà, đồng thời bảo vệ quần áo khỏi bị lem bẩn và yên tâm thỏa chí sáng tạo.


Sau mỗi năm học, các học viên của Wow Art sẽ có cơ hội chia sẻ, giới thiệu những tác phẩm của mình trong buổi triển lãm tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM hoặc tại cơ sở đang học. Các bé sẽ được rèn luyện sự tự tin, khả năng trình bày tác phẩm trước đám đông, giao lưu và học hỏi cùng các học viên khác.

Bên cạnh đó, hàng năm Wow Art còn tổ chức cuộc thi Vẽ màu nước Sáng tạo nhằm tạo ra sân chơi cho các bé được thử sức và thoải mái dùng cọ vẽ và màu sắc để thể hiện trí tưởng tượng, thế giới riêng của mình lên các tác phẩm dự thi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 854 Tạ Quang Bửu, phường 5, Quận 8, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0287 109 8688 - 0902 547 626 - 0906 771 018
Email: info@wowart.vn
Website: https://wowart.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/wowart.vn
Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00 (Thứ 2 nghỉ)

Trung Tâm Vẽ Sáng tạo Wow Art
Trung Tâm Vẽ Sáng tạo Wow Art
Trung Tâm Vẽ Sáng tạo Wow Art
Trung Tâm Vẽ Sáng tạo Wow Art

Top 4 Địa chỉ học vẽ uy tín nhất Quận 8, TPHCM

  1. top 1 TopArt Quận 8
  2. top 2 Trung Tâm Vẽ Sáng tạo Wow Art
  3. top 3 Lớp dạy vẽ thiếu nhi Kola Art
  4. top 4 Lớp Vẽ Thiếu Nhi Art Smile

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy