Trung tâm Tin học Việt Tin

top 1
Nhung Trần

Trung tâm Tin học Việt Tin trung tâm giảng dạy tin học có tiếng tại thành phố Đà Nẵng, gồm có đào tạo tin học văn phòng, lập trình và autocad. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, trung tâm Tin học Việt Tin tự hào là trung tâm đã đào tạo và cung cấp được nguồn nhân lực lớn trong lĩnh vực công nghệ thông tin và các ngành kinh tế kỹ thuật hàng đầu tại Đà Nẵng.


Bạn không nên bỏ qua khóa học tin học văn phòng cơ bản – nâng cao – chuyên sâu của trung tâm Tin học Việt Tin để đạt được mục tiêu nghề nghiệp của bạn. Chương trình đào tạo tin học văn phòng tại Trung tâm Việt Tin được soạn theo chuẩn của Microsoft Office. Học viên được cung cấp các kỹ năng tin học văn phòng chuyên nghiệp theo chuẩn, sử dụng các bộ công cụ văn phòng chuẩn: Word, Excel, PowerPoint, Access, sử dụng và khai thác tài nguyên Internet, làm chủ được PC, sử dụng hệ điều hành Window.


Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, phòng máy được đầu tư nâng cấp thường xuyên phục vụ kịp thời nhu cầu của các học viên. Khóa học AutoCad được thiết kế chuẩn và thực tế nhất nhằm trang bị cho học viên các kiến thức, kỹ năng thực hiện bản vẽ một cách thành thạo, chuyên nghiệp và tự tin. Sau khi hoàn thành khóa học các học viên sẽ: có đầy đủ kiến thức, kỹ năng căn bản về Autocad; Tự triển khai bản vẽ kỹ thuật một cách thành thạo và khoa học; tự tin làm việc tại các công ty xây dựng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 334/4 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 652 692
Email: tinhocvietin@gmail.comv
Website: https://vietin.edubit.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Trungtamvietin/
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
Trung tâm Tin học Việt Tin
Trung tâm Tin học Việt Tin
Trung tâm Tin học Việt Tin
Trung tâm Tin học Việt Tin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy