Trung tâm tiếng Nga MosCow

top 6
Hà Nguyễn

Trung tâm tiếng Nga Moscow được thành lập bởi các giảng viên từng học tập tại Đại học Tổng hợp Quốc gia Moscow Liên Bang Nga. Tiếng Nga là một trong những ngôn ngữ khó học nhất thế giới, có cấu trúc: chữ cái và ngữ pháp tương đối phức tạp. Với đội ngũ giảng viên đều tốt nghiệp tại Liên Bang Nga và có kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy tiếng Nga tại các trường đại học hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh: (ĐH Sư Phạm, Đại Học KHXH & Nhân Văn…) .


Bạn sẽ nhận được gì khi theo học tiếng Nga tại Mascow:

  • Bằng kinh nghiệm, chuyên môn, cái tâm của người thầy Trung tâm tiếng Nga Moscow sẽ cho các bạn thấy tiếng Nga thật đơn giản.
  • Đặc biệt trung tâm nhận mở lớp riêng cho các doanh nghiệp và công ty có nhu cầu mở lớp học tại công ty của mình, với học phí ưu đãi. Trung tâm tự hào là địa chỉ tin cậy cho việc đào tạo tiếng Nga cho cán bộ nhân viên của các doanh nghiệp, công ty, và trung tâm xuất khẩu lao động.
  • Với mục tiêu hỗ trợ phát triển ngôn ngữ và kỹ năng giao tiếp cho cộng đồng doanh nghiệp, trung tâm cung cấp các khóa học linh hoạt, tiện lợi và học phí ưu đãi.
  • Các lớp học tại trung tâm được tổ chức vào ngày cuối tuần, điều này đặc biệt thuận lợi cho các bạn đi làm và chỉ có thời gian rảnh vào cuối tuần.


Trung tâm hiểu rằng việc học phải đi đôi với công việc hàng ngày, vì vậy lịch học luôn linh động và được điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với thời gian làm việc và học tập của các học viên. Điều này giúp họ có thể tham gia vào các khóa học mà không làm ảnh hưởng đến lịch trình hàng ngày của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 4 số 666/46/29, đường 3/2, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
  • Tầng 4 tòa nhà Matrix, hẻm 252 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: 0907 528 146

Email: trungtamtiengnga@gmail.com

Website: https://hoctiengnga.edu.vn

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy