Trung tâm tiếng Hàn The Korean School

The Korean School thiết kế chương trình tiếng Hàn chuyên sâu (Deep-dive Korean Language Program) nhằm đem đến cho người học chương trình giảng dạy ngôn ngữ và văn hóa toàn diện, xây dựng nền tảng ngôn ngữ vững chắc để áp dụng vào sinh hoạt thường nhật, công việc, du học và thi TOPIK.


Tiếng Hàn chuyên sâu bao gồm môn kĩ năng ngôn ngữ tổng hợp và các môn kĩ năng riêng lẻ để tập trung phát triển sâu các kĩ năng ngôn ngữ cho người học. Tiếng Hàn chuyên sâu kết hợp các giáo trình để đem lại nguồn học liệu phong phú, lựa chọn các điểm ưu việt của từng bộ giáo trình để đưa vào làm tài liệu cho người học.


Chương trình giảng dạy tại trung tâm:


  • CÁC MÔN HỌC CHUYÊN SÂU: Mô phỏng phương pháp giảng dạy của các trường Đại học, giáo viên sẽ tập trung giảng dạy sâu kĩ năng tiếng. Chương trình học sẽ không chỉ gói gọn trong 1 giáo trình mà sẽ được mở rộng và đào sâu thêm.
  • KẾT HỢP NHIỀU GIÁO TRÌNH: Giáo trình trọng tâm: Tiếng Hàn tổng hợp cho người Việt NamGiáo trình bổ trợ: Giáo trình ĐH Seoul, ĐH Yeonsei, ĐH Kyung Hee và ĐH Ehwa.
  • TIẾNG HÀN CHUYÊN NGÀNH: Bao gồm: Văn hóa Hàn Quốc, Đất nước Đại Hàn, Tiếng Hàn thương mại, Tiếng Hàn du lịch, Tiếng Hàn báo chí, Dịch nói 1/2, Lịch sử - Địa lý HQ, Kinh tế học.
  • TOPIK WORKSHOPTOPIK I / II Workshop giới thiệu phương pháp ôn tập và kĩ năng làm bài thi TOPIK nhằm đảm bảo người học sau khi học khóa học Deep dive Korean có thể lấy được bằng TOPIK mà không cần phải học thêm khóa Luyện thi TOPIK, tiết kiệm thời gian và chi phí học tập.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:
P2010, Tầng 20, tòa nhà Hei Tower số 1 Ngụy Như Kon Tum, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại:
0936 346 595 (Thầy Cường)
Email:
thekoreanschool.hanoi@gmail.com
Website:
https://www.thekoreanschool.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/thekoreanschool/



Trung tâm tiếng Hàn The Korean School
Trung tâm tiếng Hàn The Korean School
Trung tâm tiếng Hàn The Korean School
Trung tâm tiếng Hàn The Korean School

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy