Trung Tâm Tiếng Hàn Kokono

Để đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội, Trung Tâm Tiếng Hàn Kokono TP Hồ Chí Minh tại Bình Dương ra đời nhằm đem lại kiến thức về Tiếng Hàn cũng như văn hóa, bản sắc của đất nước Hàn Quốc vĩ đại cho người Việt ,đồng thời cung cấp kiến thức về văn hóa - bản sắc Việt Nam cho người Hàn Quốc.


Lớp học Tiếng Hàn tại Kokono được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của học viên. Cùng với đó là chương trình học được đầu tư bài bản và được cập nhật thường xuyên, phù hợp với trình độ của học viên Việt Nam nói chung. Lớp học tại Kokono phù hợp với mọi học viên mong muốn học Tiếng Hàn với mục đích khác nhau. Nhằm giúp học viên tự tin giao tiếp và phản xạ tốt, kết hợp với quá trình nghiên cứu và tổ chức lớp ở các chi nhánh trên toàn quốc, Kokono đã xây dựng thành công chương trình đào tạo Tiếng Hàn thực tế. Giảm quy mô lớp chỉ từ 5 - 7 học viên, tăng thời gian mỗi buổi lên 2h30 phút, tận dụng tối đa nguồn tài liệu trong thực tế giao tiếp hàng ngày.


Bên cạnh đó đội ngũ giáo viên Tiếng Hàn tại Kokono là những người được tuyển chọn kỹ càng, đã từng có kinh nghiệm dạy Tiếng Hàn hoặc từng du học, làm việc, sinh sống tại Hàn Quốc. Sẵn sàng truyền đạt tới học viên những kiến thức bổ ích nhất, chia sẻ những kinh nghiệm hay ho nhất để học viên phần nào hình dung được cuộc sống tại đất nước Hàn Quốc.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 615 Đường Hoàng Hoa Thám - P. Hiệp Thành - TP. Thủ Dầu Một - Tỉnh Bình Dương
  • Hotline: 0989.129.886 - 0913.828.222
  • Website: http://duhockokono.vn/
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy