Trung tâm Tiếng Anh Talk Class

Được biết đến là trung tâm Tiếng Anh chuyên về đào tạo Tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm học với 100% giáo viên bản ngữ. Đối tượng học là người đi làm không lẫn sinh viên tập chung vào kỹ năng Nghe – Nói, Viết - Trả lời email trong công việc.

Chương trình học tại Talk Class bám sát thực tiễn công việc, với các chủ đề về công việc được xây dựng dựa trên các kỹ năng cần phải có của một người đi làm trong môi trường làm việc như: Kỹ năng đưa ra ý kiến, phản biện, tranh luận, tư vấn, thuyết phục, đảm phán… Học viên được thực hành trên lớp với 100% giáo viên bản ngữ, được giáo viên chỉnh sửa trực tiếp các lỗi sai về diễn đạt, ngữ pháp hay phát âm. Chính việc học đi đôi với thực hành ngay trên lớp biến mỗi buổi học cũng như một buổi đi làm, đem lại hiệu quả rõ rệt sau khóa học. Vì vậy học viên là người đi làm ở Hà Nội đa số đều tham gia các khóa học giao tiếp tại Talk Class, để nâng cao khả năng nghe nói trong môi trường làm việc. Sau 5 năm hoạt động, Talk Class đã đào tạo hơn 9.000 học viên tin tưởng tham gia khóa học và 95% đánh giá cải thiện rõ rệt sau khóa học.

Vì sao bạn nên chọn Khóa học tiếng Anh cho người đi làm tại trung tâm Talk Class?

  • Học tiếng Anh với 100% giáo viên bản ngữ ít nhất 2 năm kinh nghiệm, đều phải có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế như Tesol hay Celta
  • Môi trường học tập chuyên nghiệp dành cho người đi làm, phương pháp đào tạo bám sát thực tiễn, các chủ đề công việc như: Đàm phán, gọi điện với đối tác, gửi email công việc, thuyết trình, phản biện đưa ra ý kiến…
  • Bên cạnh thời gian học tập trên lớp với đội ngũ 100% giáo viên bản ngữ, Talk Class cung cấp cho học viên môi trường thực hành nói tối đa với các hoạt động ngoại khóa chuyên nghiệp. Không giống như sinh viên, người đi làm không thể lên bờ hồ săn tây. Thay vào đó Talk Class mời săn 5-8 người nước ngoài tới 1 quán coffee vào cuối tuần để thực hành nói với học viên.
  • Sĩ số vàng chỉ 12-16 học viên / lớp, tối đa thời gian thực hành nói
  • Học phí ưu đãi dành cho người đi làm chỉ từ 2.800.000đ / 2.5 tháng


Thông tin tham khảo:

  • Học phí khóa học mất gốc: 3.300.000đ - 3 buổi / tuần - 2.5 tháng
  • Học phí khóa giao tiếp 100% GVNN: 2.800.000đ - 2 buổi/ tuần - 2.5 tháng


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 18, Ngõ 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ Sở 2: Số 19, Ngõ 17 Phố Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0984 022 247

Website: http://talkclass.edu.vn/

Trung tâm Tiếng Anh Talk Class
Trung tâm Tiếng Anh Talk Class
Trung tâm Tiếng Anh Talk Class
Trung tâm Tiếng Anh Talk Class
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy