Trung tâm tiếng Anh Talk Class

top 2
Phương Trinh

Talk Class là trung tâm chuyên về đào tạo tiếng Anh Giao Tiếp được thành lập từ 2014, với hơn 4 năm hoạt động Talk Class đã giúp hơn 9000 học viên từ mất gốc đến thành thạo tiếng Anh, từ đó tự tin trở thành một trong những đơn vị đào tạo tiếng Anh tốt nhất hiện nay. Chính vì thế, Talk Class chắc chắn cũng sẽ là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách của Toplist ngày hôm nay.


Trung tâm được biết đến là hệ thống lớp học riêng của giáo viên nước ngoài đang giảng dạy tại các trung tâm tiếng Anh lớn tại Hà Nội. Với chương trình đào tạo tập chung vào 2 kỹ năng Nghe - Nói, Các thầy cô đem đến cho học viên phương pháp học và sử dụng tiếng Anh thực, tạo môi trường tối đa cho học viên thực hành nghe nói và được sửa lỗi ngay khi gặp phải.


Tại Talk Class các bạn được tạo động lực học tiếng Anh, giúp bạn yêu tiếng Anh và muốn sử dụng tiếng Anh trong mọi nơi, mọi lúc. Bởi bạn sẽ được giao lưu trò chuyện với 100% giáo viên nước ngoài tại lớp học, hay các bạn ngoại quốc tham gia trong các hoạt động ngoại khóa cuối tuần như Coffee Tây, Beer Tây hoặc các cuộc picnic ngắn ngày với người nước ngoài.... Điều đó chắc chắn sẽ là một động lức rất lớn và các bạn yên tâm nó sẽ trở thành sở thích được sử dụng tiếng Anh của các bạn.


Đó cũng là quá trình "lột xác" hoàn hảo nhất, bởi bất cứ học viên nào đến với Talk Class cũng trở nên tự tin hơn rất nhiều. Kỹ năng nói tiếng Anh cũng như phản xạ trong giao tiếp được cải thiện đáng kể. Sau mỗi khóa học, các học viên có thể tự tin sử dụng tiếng Anh giao tiếp, làm chủ ngôn ngữ của mình và biến nó thành công cụ phục vụ học tập và công việc thật tốt.


Thông tin tham khảo:

  • Học phí khóa học mất gốc: 3.300.000đ - 3 buổi / tuần - 2.5 tháng
  • Học phí khóa giao tiếp 100% GVNN: 2.800.000đ - 2 buổi/ tuần - 2.5 tháng


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 18, Ngõ 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ Sở 2: Số 19, Ngõ 17 Phố Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0984 022 247

Website: http://talkclass.edu.vn/

Trung tâm tiếng Anh Talk Class
Trung tâm tiếng Anh Talk Class
Trung tâm tiếng Anh Talk Class
Trung tâm tiếng Anh Talk Class
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy