Trung tâm tiếng Anh quốc tế Việt Mỹ

top 4
Phương Trinh

Luôn tự hào là đơn vị đi đầu khi đưa phương pháp thực nghiệm khoa học và hoạt động sáng tạo vào quá trình giảng dạy tiếng anh cho trẻ em, trung tâm tiếng Anh quốc tế Việt Mỹ chính xác là địa chỉ uy tín số 1 để các bậc phụ huynh tại Nha Trang yên tâm gửi gắm con em. Với những thành công đã đạt được trong thời gian vừa qua, trung tâm tiếng Anh quốc tế Việt Mỹ đã thật sự chứng minh được phương pháp giảng dạy này của mình mang lại những hiệu quả không ngờ trong việc nâng cao khả năng tiếng Anh và phát triển tư duy khoa học ở trẻ.


Luôn quan niệm “Nghe dễ quên – Nhìn chỉ nhớ – Làm mới hiểu ”, trung tâm tiếng Anh quốc tế Việt Mỹ vẫn đã và đang nỗ lực không ngừng để có thể củng cố thêm nữa phương pháp học chủ động nhằm khơi gợi cảm hứng và nỗ lực tuyệt vời của từng học sinh. Thay vì đi theo phương pháp học truyền thống, nơi trẻ em chủ yếu thụ động tiếp thu kiến thức qua sách vở thì trung tâm mang đến cho các em tư duy tích cực, chủ động qua thực nghiệm khoa học, thực hiện dự án, trò chơi logic và chuỗi hoạt động sáng tạo.


Trong suốt quá trình học, các kỹ năng cơ bản “ nghe – nói – đọc – viết ” được lồng ghép một cách khéo léo thông qua các trò chơi nhỏ giúp các em luôn thấy vui, giữ được sự hưng phấn cho đến khi kết thúc buổi học. Bên cạnh đó, các em được tương tác tối đa với giáo viên bản ngữ nhằm nâng cao kỹ năng phản xạ tiếng Anh đồng thời đảm bảo phát âm chuẩn. Với những ưu điểm vượt trội này, trung tâm tiếng Anh quốc tế Việt Mỹ tự hào là địa chỉ tiếng anh trẻ em tốt nhất hiện nay tại Nha Trang.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • STH45.24 Thích Quảng Đức, KĐT Hà Quang 2, Phước Hải, TP. Nha Trang
  • 112 Lý Tự Trọng, huyện Diên Khánh, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0839 994 455

Email: info@vaic.edu.vn

Website: https://vaic.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vaic.edu.vn/

Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ Nhật: 08:00 - 11:30 và 13:30 - 21:00

Trung tâm tiếng Anh quốc tế Việt Mỹ
Trung tâm tiếng Anh quốc tế Việt Mỹ
Trung tâm tiếng Anh quốc tế Việt Mỹ
Trung tâm tiếng Anh quốc tế Việt Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy