Trung tâm tiếng Anh EMagic

top 5
Thiên Thư

Trung tâm tiếng Anh EMagic là một trong những cái tên quen thuộc với những ai đã từng tìm hiểu về trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ từ 4 - 15 tuổi và cho người đi làm chất lượng tại Bắc Giang. Trong suốt thời gian vừa qua, trung tâm không chỉ thành công với các phương pháp giảng dạy tiếng anh thích hợp cho độ tuổi trẻ em mà cũng đã thành công khi tạo dựng được sự hứng thú học tiếng anh cho trẻ em nhờ môi trường học nhiều điều mới mẻ gây sự tò mò ở trẻ.


Tại EMagic, chương trình đào tạo được xây dựng bao gồm nhiều đặc điểm nổi bật với phương pháp học Anh ngữ hoàn toàn mới, hướng đến việc tạo ra một môi trường dạy và học tiếng Anh cho trẻ tốt nhất và chuyên nghiệp. Học sinh sẽ được chia thành từng nhóm nhỏ theo năng lực ngoại ngữ của từng bạn, mỗi tuần bé sẽ được làm quen với mỗi chủ đề khác nhau, mọi thông tin về khóa học, lớp học đều được trung tâm cập nhập thường xuyên trên Fanpage giúp phụ huynh theo dõi được tiến trình học tập của con một cách dễ dàng.


Đến với EMagic, các em vừa được đào tạo chuyên môn Anh ngữ như truyền thống, đồng thời cũng vừa được hướng dẫn sử dụng Anh ngữ để nâng cao kỹ năng sống cũng như kết nối thế giới xung quanh. Và tất cả đều được thiết kế riêng biệt nhằm giúp các em tiếp cận tiếng Anh quốc tế nhưng vẫn duy trì sức học vượt trội môn tiếng Anh ở trường học; rèn luyện và nâng cao sự tự tin không chỉ trong sử dụng tiếng Anh mà còn trong các tình huống giao tiếp hàng ngày.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Thị Trấn Bích Động, Việt Yên, Bắc Giang
  • 211 - 213 Minh Khai, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
Điện thoại: 0327 069 994 & 0902 103 521
Email: emagic.bg@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/emagicbg
Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 8:00 - 21:00
Trung tâm tiếng Anh EMagic Bắc Giang
Trung tâm tiếng Anh EMagic Bắc Giang
Trung tâm tiếng Anh EMagic Bắc Giang
Trung tâm tiếng Anh EMagic Bắc Giang
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy