Top 4 Trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất quận Ba Đình, Hà Nội

  1. top 1 Trung tâm Anh ngữ Apollo
  2. top 2 Trung tâm Anh ngữ ACET
  3. top 3 Trung tâm tiếng Anh Cleverlearn
  4. top 4 Zenlish - Học TOEIC 1 Lần Là Đạt

Trung tâm tiếng Anh Cleverlearn

top 3
Chu Bích Ngọc

Cleverlearn là một tập đoàn giáo dục đa quốc gia có phương pháp giáo dục hiện đại với công nghệ tân tiến nhằm tạo cho việc học tiếng anh hiệu quả, các khóa học được thiết kế chu đáo cá nhân hóa trong chương trình học hướng tới mọi đối tượng khác nhau, ngoài ra học viên được tham gia tổ chức các hoạt động xã hội khác nhau trong suốt khóa học. Với phương pháp đào tạo “Hướng Giao Tiếp” độc đáo của mình, trung tâm Anh ngữ Hoa Kỳ - CLV đang ngày càng dành được sự yêu mến và tin tưởng của các học viên ở mọi lứa tuổi trên toàn quốc.


Trải qua hơn 23 năm hoạt động, Cleverlearn Inc. đã có mặt tại nhiều quốc gia như: Đức, Bỉ, Philippines, Trung Quốc Đại lục, Hồng Kông, Hàn Quốc, Thái Lan và trong đó có Việt Nam. Cleverlearn Việt Nam được thành lập vào năm 2003 với cơ sở đầu tiên tại Tp.Hồ Chí Minh. Sau đó, lần lượt có mặt tại Hà Nội và một số địa điểm khác ở Tp.Hồ Chí Minh với tư cách là một mạng lưới cộng đồng. Tất cả đều cùng chung mục tiêu cung cấp các chương trình đào tạo tiếng Anh, định hướng phát triển bản thân cho học sinh Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông.


Cleverlearn Vietnnam luôn là đối tác chiến lược của các nhà xuất bản Cambridge, Oxford, Macmillan, Collins… tại Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi luôn nhận được sự hỗ trợ tốt nhất trong việc tư vấn thiết kế chương trình đào tạo, sách tham khảo và sách đọc trong thư viện. Đặc biệt, còn là đối tác chính thức của IELTS IDP (International Education Specialists) tại Việt Nam và Hội Đồng Anh (British Council). Ngoài ra, Cleverlearn Vietnnam còn liên kết cùng phát triển với những Học Viện, Trường đại học lớn trong cả nước, các trường THCS và các doanh nghiệp lớn


Với cơ sở vật chất cùng các trang thiết bị nghe nhìn hiện đại nhất phục vụ cho quá trình học tập, kết hợp những phương pháp giáo dục hiện đại và hiệu quả Cleverlearn tự tin cam kết với mọi người về chất lượng đào tạo. Cleverlearn cung cấp các loại chương trình đào tạo như: tiếng Anh thông dụng, tiếng Anh thương mại và luyện thi các loại chứng chỉ (IELTS, TOEIC, TOEFL iBT).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 32, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024 3726 1698 (máy lé 117, 121)

Email: info@cleverlearnvietnam.com
Website: https://www.cleverlearnvietnam.com/
Fanpage: www.facebook.com/CleverLearnVietNam.English.Language.Center/

Lớp học tại Cleverlearn
Lớp học tại Cleverlearn
CleverlearnVietnam
CleverlearnVietnam

Top 4 Trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất quận Ba Đình, Hà Nội

  1. top 1 Trung tâm Anh ngữ Apollo
  2. top 2 Trung tâm Anh ngữ ACET
  3. top 3 Trung tâm tiếng Anh Cleverlearn
  4. top 4 Zenlish - Học TOEIC 1 Lần Là Đạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy